Dòng sự kiện:
Hà Nội phong tỏa khẩn cấp công trường xây dựng BV Đa khoa Hà Đông
06/08/2021 14:31:01
Cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa khẩn cấp công trường xây dựng Bệnh viện Đa khoa Hà Đông do liên quan đến 4 ca dương tính với SARS-CoV-2.

Trưa 6/8, Chủ tịch UBND quận Hà Đông Cấn Thị Việt Hà cho biết quận vừa xác định 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là công nhân tại công trường xây dựng dự án cải tạo Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.

Lực lượng chức năng lập rào chắn để kiểm soát người, phương tiện.

Ngay sau đó, quận đã yêu cầu phong tỏa khu vực công trường và khẩn trương truy vết, xét nghiệm các trường hợp liên quan.

"Hiện nay đã có 4 ca dương tính. Chúng tôi đang gửi thêm các mẫu để CDC Hà Nội xét nghiệm", Chủ tịch UBND quận Hà Đông thông tin.

Theo UBND quận Hà Đông, ngày 4 và 5/8, trước khi công trình thi công, UBND quận yêu cầu xét nghiệm nhanh cho các cán bộ, công nhân làm việc tại đây.

Toàn bộ số những người này ăn ở tại công trường từ khi thành phố thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 17 của UBND TP hôm 24/7. Từ đó đến nay, công trình chưa thi công.

Hiện, Trung tâm y tế quận, UBND phường Quang Trung và các đơn vị chức năng  phối hợp với chủ đầu tư dự án là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình văn hóa - xã hội thành phố và nhà thầu tổ chức khoanh vùng, điều tra dịch tễ và ngừng ngay việc chuẩn bị thi công xây dựng.

Duy Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến