Dòng sự kiện:
Hà Nội tạm phong tỏa trụ sở công an phường có 4 ca dương tính SARS-CoV-2
21/12/2021 14:05:42
Sau khi phát hiện 4 ca dương tính SARS-CoV-2 là các cán bộ Công an phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội), chính quyền đã tạm thời phong tỏa trụ sở công an phường này.

Sáng 21/12, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo UBND phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, lúc 17h ngày 20/12, chính quyền vừa tiến hành phong tỏa tạm thời trụ sở Công an phường Mai Động và tạm dừng hoạt động tiếp công dân đến khi có thông báo mới.

Trụ sở Công an phường Mai Động bị phong tỏa tạm thời do có 4 cán bộ công an phường dương tính với SARS-CoV-2 (Ảnh: Trần Thanh).

Theo báo cáo của lực lượng chức năng, ngày 20/12, có 4 cán bộ Công an phường Mai Động dương tính với SARS-CoV-2 gồm Trưởng Công an phường, một cán bộ cảnh sát khu vực, hai cán bộ cảnh sát trật tự.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền và lực lượng y tế đã yêu cầu các F1 tự cách ly tại trụ sở công an phường. Tổ công tác gồm 8 cán bộ Công an quận Hoàng Mai đã xuống hỗ trợ công an phường giải quyết việc tiếp công dân, xử lý các vấn đề dân sự.

Hiện tất cả các F1 đều đang tự cách ly bên trong trụ sở công an phường (Ảnh: Trần Thanh).

Phường Mai Động đã giao trạm y tế phường khẩn trương tổ chức truy vết, xác định các trường hợp F1, F2... để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và cách ly y tế theo qui định.

Chính quyền yêu cầu, các công dân đã từng đến liên hệ làm việc tại công an phường (trong 2 ngày 18, 19/12) thì chủ động khai báo y tế và tự theo dõi sức khỏe.

Theo ghi nhận của PV Dân trí, sáng 21/12, lực lượng chức năng đặt 2 biển cách ly y tế và hàng rào barie trước trụ sở Công an phường Mai Động, bên trong có lực lượng chức năng chốt trực 24/24h. Người dân trong sáng nay đến trụ sở công an phường đều được hướng dẫn đi về hoặc làm việc qua hệ thống online.

Tác giả: Trần Thanh

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến