Dòng sự kiện:
Hà Nội: Triệu tập người dùng dao đâm hàng xóm đến công an làm việc
25/07/2023 17:30:05
Ông N.X.H. được yêu cầu đến trụ sở Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) để làm rõ việc bị tố giác tấn công anh H.Q.L.

Chiều 25/7, Công an quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) cho biết, vào sáng cùng ngày đã tiến hành triệu tập ông N.X.H. (57 tuổi, Hà Nội) liên quan đến vụ việc ông H. cầm hung khí xông vào nhà tấn công hàng xóm là anh H.Q.L.

Hình ảnh ông H. dùng dao đâm anh L. Ảnh cắt từ camera.

Cụ thể, ông N.X.H. được yêu cầu có mặt tại trụ sở Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Nam Từ Liêm để làm rõ việc liên quan đến đơn tố giác của anh H.Q.L.

Theo phản ánh, sáng 21/7, anh H.Q.L. (sống tại tầng 6, tòa B, chung cư The Light) đang ở nhà cùng 2 con thì bị ông N.X.H. cầm dao lao vào tấn công.

"Người đàn ông phòng bên mang dao nhọn dài khoảng 30cm chạy vào nhà tôi đâm trực diện. May mắn, tôi đã phản ứng kịp thời", anh H.Q.L. tố cáo vụ việc trên mạng xã hội và cho biết, anh không phải là nạn nhân đầu tiên.

Theo cơ quan công an, ông H. (57 tuổi) sống một mình tại chung cư trên. Công an đang thu thập tài liệu, hồ sơ sức khỏe của người đàn ông này.

Ngày 22/7, Ban quản lý chung cư cũng có đơn tố giác tội phạm gửi Công an quận Nam Từ Liêm, Công an phường Trung Văn, đề nghị "bắt khẩn cấp đối với ông N.X.H. đã có hành vi dùng dao giết người nhưng không thành".

Tính đến ngày 24/7, ông H. vẫn sinh sống tại tòa nhà, chưa chuyển đến nơi khác như lời cam kết của gia đình ông.

Trong lúc chờ các cơ quan chức năng vào cuộc và để đảm bảo an toàn cho cư dân, Ban quản lý chung cư tạm thời phân công một bảo vệ trực tại tầng 6 tòa B.

Tác giả: Tiến Dũng

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến