Dòng sự kiện:
Hà Nội: Xác minh thông tin cháu bé lớp 1 bị mẹ kế bạo hành
19/04/2019 14:45:49
Ngày 19/4, thông tin từ Công an quận Ba Đình cho biết, đơn vị này đang tiến hành xác minh làm rõ vụ cháu bé nghi bị mẹ kế bạo hành với nhiều vết thâm tím trên cơ thể.

Theo lời chia sẻ của chị Bùi Thùy D. (trú tại phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội) trên mạng xã hội facebook cho biết, con chị là cháu L. hiện đang học lớp 1 tại Trường Tiểu học Trung Tự, quận Đống Đa bị mẹ kế bạo hành phải nhập viện điều trị.

Theo đó, chị D. ly hôn chồng từ năm 2018. Bản thân chị nhận chăm sóc con gái út, còn chồng là bác sỹ nuôi dưỡng con trai lớn nhưng mới đây, trong khi đến thăm con chị phát hiện trên người cháu L. có nhiều vết bầm tím, khi bị gượng hỏi thì cháu L. cho biết mình bị mẹ kế đánh.

Chị D. chua xót chia sẻ: ''Từ khi ly dị, chồng tôi thường xuyên gây khó dễ không cho tôi gặp con (nhất là trong 1 tháng nay) và không cho tôi tham gia vào việc chăm sóc con. Chính vì vậy tôi đã phải lén đến trường của con gặp con một chút cho đỡ nhớ. Vậy mà khi gặp con với vết xước trên mặt còn dính máu, cả người bầm tím, tim tôi như muốn ngừng đập đau xót tột cùng.

Toàn thân cháu L. nhiều vết thâm tím nghi bị mẹ kế bạo hành.

Tôi không dám khóc vì sợ con sẽ lo lắng, sợ hãi thêm. Mỗi khi đọc báo thấy trẻ em bị bạo hành, tôi cũng tự nhủ bố nó làm bác sỹ sẽ chăm sóc con ổn thôi, dù đây không phải lần đầu tôi thấy con có vết đánh tím ở chân và đùi như vậy, dù tôi đã từng góp ý thì chồng cũ bảo tôi chăm con trai là việc của anh, tôi không được phép can thiệp. Nhưng thật sự đến hôm nay tôi không thể im lặng được nữa!".

Cùng với bài viết chia sẻ là những hình ảnh cháu bé với nhiều vết thâm tím ở vùng mặt, tai, vai, cánh tay, chân, ngực và mông. Chị D. cũng đã đưa con mình đến Bệnh viện Hồng Ngọc (thuộc quận Ba Đình) để thăm khám và điều trị. Đồng thời ngay sau đó thông báo sự việc đến Công an phường Giảng Võ.

''Sau khi phát hiện các vết thâm tím, tôi gượng hỏi, con có nói bị mẹ N. (mẹ kế đang ở cùng bố con L.) đánh bằng dép và gậy… Vì quá thương con, tôi đã gọi điện cho 2 bên nội ngoại đến và gọi bố cháu L. để hỏi han; đồng thời xin ý kiến nhà trường để đưa cháu đi khám ngay…", chị D. chua xót nói.

Chị D. cho biết thêm, sau khi bố mẹ ly hôn (tháng 5/2018), cháu L. sống với bố và mẹ kế ở đường La Thành, phường Giảng Võ.

Trao đổi về vụ việc, lãnh đạo Công an quận Ba Đình xác nhận và cho biết, phía cơ quan chức năng đã nhận được đơn trình báo về vụ việc của chị D.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Antt.vn sẽ tiếp tục thông tin

Lê Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến