Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Bệnh viện Hồng Hà tạm dừng hoạt động vì có liên quan đến ca mắc COVID
10/06/2021 21:36:54
Liên quan đến ca nhiễm nCoV mới là con trai của bệnh nhân N.T.H ở TX Hồng Lĩnh vừa công bố chiều 10/6, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà đã tạm thời dừng hoạt động để cơ quan chức năng tiến hành truy vết các F liên quan.

Chiều 10/6, sau khi ghi nhận 2 bệnh nhân N.H.V (SN 2006) và N.H.N (SN 2009) là con của bệnh nhân N.T.H (SN 1976), trú ở phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh dương tính với COVID-19, ngành y tế đã khẩn trương truy vết các trường hợp F1, F2 liên quan để tiến hành lấy mẫu xét nghiệm.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà tạm ngừng hoạt động từ chiều tối nay (10/6)

Qua truy vết cho thấy, vào ngày 5/6, bệnh nhân N.H.V (SN 2006) có tới Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà khám bệnh. Ngành chức năng xác định đã có 19 trường hợp F1 là nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà liên quan đến ca bệnh này.

Đến chiều tối, Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà đã tạm ngừng hoạt động khám chữa bệnh và tổ chức  khu cách ly tập trung cho 19 trường hợp F1 tại đây.

Hiện nay, ngành chức năng TX Hồng Lĩnh đã tổ chức lập chốt cách ly không cho người ra vào xung quanh khu vực gia đình có 3 ca bệnh COVID-19 sinh sống và khu vực Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà.

Anh Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến