Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Đang chơi ở sân nhà, bé gái 2 tuổi bỗng mất tích bí ẩn
23/07/2018 16:32:48
Một bé gái 2 tuổi ở xã Xuân Hồng (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) đã bị mất tích 4 ngày nay. Chính quyền, gia đình và các cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn chưa thấy tung tích cháu bé.

Cháu T.T.M bị mất tích 4 ngày đến nay vẫn chưa được tìm thấy.

Ngày 22/7, ông Nguyễn Phi Phượng - Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, hiện chính quyền địa phương và các đơn vị vẫn đang phối hợp với gia đình tiếp tục tìm kiếm một cháu bé đang mất tích.

Theo người nhà cháu bé cho biết, vào khoảng 16h30’ ngày 19/7, cháu T.T.M (2 tuổi, trú tại xã Xuân Hồng) đang chơi ở sân nhà cùng bà ngoại và 2 cháu khác. Tuy nhiên, chỉ khoảng 10 phút sau không thấy cháu M. đâu, nên người nhà đi tìm kiếm khắp xóm.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương phối hợp cùng Công an huyện Nghi Xuân tìm kiếm, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả.

Ông Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, gia đình đã trình báo cháu bé M. mất tích, nghi là bị bắt cóc.

"Nhưng qua kiểm tra thì trước nhà cháu M. có một con sông, không loại trừ là cháu bị trôi sông. Chúng tôi cũng đã tìm kiếm theo hướng này nhưng vẫn chưa thấy tung tích cháu", ông Thành nói.

Theo Infonet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến