Dòng sự kiện:
Hàng ngàn trẻ em tham gia 'Đêm Hội Trăng Rằm' tại huyện miền núi Hà Tĩnh
27/09/2020 17:34:14
'Đêm hội Trăng Rằm' là chương trình được tổ chức nhằm mang lại không khí tết Trung thu ấm áp, vui tươi đến với trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng núi huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh

Tối qua (26/9), tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã diễn ra chương trình "Đêm hội Trăng Rằm" với sự tham gia của chính quyền, các mạnh thường quân và đông đảo người dân, trẻ em địa phương. Chương trình nhằm mang lại không khí vui tươi, đón Tết Trung thu cho các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hương Sơn.

Đến với đêm hội, các em nhỏ được thưởng thức những màn múa lân, lời ca tiếng hát, các trò chơi dân gian độc đáo. 

Chương trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dân huyện Hương Sơn.

Tiết mục nghệ thuật trong đêm hội

Ông Hồ Thái Sơn, Phó chủ tịch UBND huyện Hương Sơn phát biểu: "Cho phép tôi thay mặt lãnh đạo huyện xin được bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm, cá nhân, doanh nghiệp. Họ là những người đã dành tình cảm tốt đẹp, quan tâm, dành tặng nhiều món quà ý nghĩa để các em có một Tết Trung thu đáng nhớ".

Ông Hồ Thái Sơn, Phó chủ tịch UBND Huyện Hương Sơn phát biểu tại chương trình

Theo đó, UBND huyện Hương Sơn đã trích từ quỹ bảo trợ trẻ em, dành tặng 141 suất quà (mỗi suất trị giá 400.000 nghìn đồng). Bên cạnh đó, hơn 200 suất quà với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng đã được các cá nhân, doanh nghiệp gửi đến thiếu nhi toàn huyện.

Nhà hảo tâm Phạm Thị Thắm là người con của huyện Hương Sơn hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hà Nội

Đặc biệt, Tết Trung thu năm nay, nhà hảo tâm Phạm Thị Thắm đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em nhỏ thuộc diện hộ nghèo; 5 suất quà đặc biệt, mỗi suất 2 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngoài ra, chị Thắm còn tài trợ toàn bộ bánh, kẹo... cho các em thiếu nhi phá cỗ, mời ca sỹ và ban nhạc về phục vụ đêm hội.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ.

Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp khác như: Công ty vận tải Thọ Lam, Ngân hàng HDBank chi nhánh Hương Sơn... cũng đã có những món quà ý nghĩa dành tặng các cháu thiếu nhi trong dịp này.

Ông Nguyễn Thành Đồng - Chủ tịch UBMTTQ huyện Hương Sơn và ông Lê Đức Thọ - Công ty vận tải Thọ Lam trao tặng phần quà cho các em nhỏ.

Ông Phan Xuân Định - Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn cùng ông Lê Đức Thuận - GĐ Ngân hàng HDBank chi nhánh Hương Sơn trao tặng 5 suất quà cho các em trường Mầm non thị trấn Phố Châu có hoàn cảnh khó khăn.

Kết thúc chương trình là nghi thức phá cỗ Trung thu đầy ý nghĩa.

Minh Tiến - Quốc Hoàn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến