Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Hơn 1.000 suất quà đến với các hộ dân khó khăn do dịch Covid-19
08/05/2020 10:02:56
Hơn 1.000 suất quà đã được trao đến tận tay các hộ dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại địa bàn huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Trong thời gian vừa qua, dịch Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp, khó lường, gây ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh tế - xã hội của đất nước và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống của nhân dân cả nước nói chung và Hà Tĩnh nói riêng. Nhiều ngành nghề đã phải ngừng hoạt động sản xuất, kinh doanh dẫn đến tình trạng người lao động bị thất nghiệp, không có việc làm, không có thu nhập.

Hơn 1000 suất quà đến với các hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh)

Trước tình hình đó, vừa qua, UBMTTQ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) phối hợp với Ngân hàng Công Thương (VietinBank) Chi nhánh Hà Tĩnh đã trao trên 1.100 suất quà cho các hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Với thông điệp “Không ai bị bỏ lại phía sau - Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng”, “Ngân hàng gạo nghĩa tình” của VietinBank cũng đã chia sẻ phần nào khó khăn của người nghèo trong mùa dịch Covid-19.

Người dân vui mừng khi được nhận quà từ UBMTTQ huyện Hương Sơn

Một người dân nhận quà hỗ trợ chia sẻ: "Chúng tôi cảm ơn sự quan tâm chia sẻ kịp thời và thiết thực của VietinBank khi đã đến với người dân nghèo bằng tình cảm và hành động ý nghĩa. Chúng tôi xúc động khi đón nhận những hạt gạo nghĩa tình này".

Trước đó, Ngân hàng VietinBank đã trao tặng huyện Hương Sơn 30.000 chiếc khẩu trang và 50.000 chai sát khuẩn với tổng trị giá 500 triệu đồng.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến