Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Huyện miền núi Hương Sơn đăng cai tổ chức giải bóng chuyền nữ toàn tỉnh
26/11/2020 11:07:41
Sáng 26/11, tại Khu Thể thao - Giải trí K9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng chuyền nữ toàn tỉnh năm 2020.

Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020 - 2025, sáng nay (26/11), tại Khu Thể thao - Giải trí K9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng chuyền nữ toàn tỉnh năm 2020.

Đây là lần đầu tiên một giải đấu lớn được tổ chức tại một trung tâm thể thao "xã hội hóa" ở huyện miền núi của tỉnh. Giải bóng chuyền nữ toàn tỉnh Hà Tĩnh 2020 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 26 đến 29/11.

Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn tặng hoa, quà chúc mừng các đội tuyển về tham dự giải đấu bóng chuyền nữ toàn tỉnh năm 2020.

Tham dự giải gồm có 12 đội bóng với gần 150 VĐV xuất sắc đến từ các đội tuyển như: Kỳ Anh, Can Lộc, TP Hà Tĩnh, Hương Sơn, Hương Khê, Cẩm Xuyên...

Các đội bóng khối huyện, thị được chia thành 4 bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, sẽ có 8 đội bóng nhất nhì bảng của khối huyện, thị, thành được chọn vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết.

Đại diện Sở VH&TT tỉnh Hà Tĩnh trao chứng nhận cho ông Phan Xuân Hồng, Chủ nhiệm CLB K9 về việc Khu Thể thao - Giải trí K9 đủ điều kiện tổ chức các giải đấu thể thao.

Cũng trong dịp này, Sở VH&TT Hà Tĩnh đã trao chứng nhận cho Khu Thể thao - Giải trí K9, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn có đủ điều kiện để tổ chức, hoạt động các giải đấu thể thao. Hiện tại tất cả cơ sở vật chất tại đây đều đã hoàn tất theo đúng tiêu chuẩn của giải thi đấu cấp tỉnh.

Ông Hồ Thái Sơn, Phó chủ tịch  UBND huyện Hương Sơn tự hào khi huyện Hương Sơn được đứng ra tổ chức giải đấu.

Ông Hồ Thái Sơn, Phó chủ tịch  UBND huyện Hương Sơn chia sẻ: "Nhân dân Hương Sơn thực sự vui mừng khi được đón các Đoàn, các vận động viên của các huyện, thị, thành phố cùng hội tụ về đây tham gia giải bóng chuyền nữ toàn tỉnh năm 2020, mang đến cho nhân dân Hương Sơn một niềm vui, khí thế mới". 

Được biết, Khu Thể thao - Giải trí K9 ngoài 2 sân thi đấu đạt chuẩn còn có 1 sân để các vận động viên khởi động; có phòng họp của BTC và hệ thống bãi để xe đảm bảo an toàn.

Đặc biệt, tại giải đấu lần này, BTC còn tiến hành trao quà ủng hộ cho các cầu thủ bị ảnh hưởng nặng nề trọng trận lũ vừa qua tại huyện Cẩm Xuyên và Kỳ Anh. 

 BTC đã trao quà ủng hộ, chia sẻ khó khăn với gia đình các VĐV bị ảnh hưởng của mưa bão tại miền Trung hồi tháng 10 vừa qua.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã sôi nổi ra quân thi đấu loạt trận vòng bảng với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng. Loạt trận khai mạc đã thu hút khá đông khán giả hâm mộ trên địa bàn và các địa phương đến xem.

 

Giải đấu hứa hẹn có nhiều trận đấu sôi nổi, kịch tính, mang đến cho những người hâm mộ những trận tranh tài đẹp mắt.

Quốc Hoàn - Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến