Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Khởi tố kẻ sát hại bố và chú người yêu cũ
14/12/2022 22:28:51
Trần Thế Bảo - kẻ sát hại bố và chú người yêu cũ vừa bị Viện KSND tỉnh Hà Tĩnh phê chuẩn quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam.

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh vừa phê chuẩn quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam Trần Thế Bảo (SN 1989, trú tại xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân) - nghi phạm sát hại 2 người tử vong tại xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân vào tối 2/12.

Trước đó, ngày 3/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Trần Thế Bảo về tội “Giết người”. 

Trước đó, như đã đưa tin, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 8h30 tối 2/12 tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Vào thời điểm trên, người thân phát hiện ông P.V.D. (58 tuổi) và người cháu họ P.V.H. (38 tuổi), trú thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân tử vong dưới sàn nhà, trên người có nhiều vết chém.

Nghi phạm được xác định là Trần Thế Bảo  - người yêu cũ của con gái ông D. Sau khi gây án, hung thủ Bảo đã vào Bệnh viện Hồng Hà (thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) băng bó vết thương lúc 21h28 phút cùng ngày rồi bỏ trốn cùng xe máy. Sau 12 tiếng đồng hồ truy bắt, CQĐT đã bắt giữ được Bảo khi đang lẩn trốn tại huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh.

Tại CQĐT, Bảo cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết, do bức xúc việc bị ông D. ngăn cấm chuyện tình cảm nên đã nuôi ý định giết bố người yêu cũ để trả thù. Quá trình gây án, người cháu họ của ông D. có mặt cũng bị Bảo ra tay sát hại.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến