Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Nữ sinh bị đánh hội đồng đến nhập viện
08/11/2021 14:39:46
Nhóm phụ nữ lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu, dùng chân đạp liên tiếp vào mặt khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

Mạng xã hội đang lan truyền clip hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh ở Hà Tĩnh bị nhóm 4 người đưa đến xóm trọ hành hung.

Nữ sinh bị đánh được xác định là D.T.M.T (SN 2003), học sinh lớp 10A8, trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh. Sau khi bị đánh,, nữ sinh này phải nhập viện điều trị.

Chị gái của T. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 1/11. Sau giờ tan học buổi sáng, T. bị nhóm người đưa từ cổng trường đến dãy nhà trọ tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh rồi lao vào đánh tới tấp.

“T mồ côi bố mẹ từ nhỏ. Tôi lấy chồng rồi đưa em về xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà chăm sóc và học hành. T. đến nay chưa thể đi học lại và đang nằm viện điều trị”, chị gái của T. nói.

Nhóm phụ nữ lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu, dùng chân đạp liên tiếp vào mặt nạn nhân. (Ảnh cắt từ clip)

Lãnh đạo trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức cho biết đã nắm được sự việc em T. bị đánh. Các thầy cô cũng đến viện thăm hỏi em.

“Nguyên nhân sơ bộ do xích mích, mâu thuẫn trên mạng xã hội. Một nữ sinh tham gia đánh T. là học sinh của trường. Sự việc xảy ra ngoài phạm vi trường, tại xóm trọ ở địa bàn Thạch Quý. Nhà trường đã mời phụ huynh, học sinh đến làm bản tường trình. Sau khi có hồ sơ từ công an, nhà trường sẽ xin hồ sơ đầy đủ sẽ về họp hội đồng kỷ luật tại trường”, vị lãnh đạo này thông tin.

Công an phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Thanh Huyền (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến