Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Rét dưới 15 độ, các cần thủ mở hội câu cá
19/12/2020 18:35:50
Nhằm học hỏi, chia sẻ và giao lưu cùng nhau CLB Câu đơn & Câu đài Hương Sơn đã tổ chức giải câu cá giao lưu cuối năm 2020 với sự tham gia của rất nhiều cần thủ đến từ nhiều nơi,

Sáng 19/12, giải thi câu cá  giao lưu cuối năm 2020 được tổ chức tại Hồ ông Bảy, thuộc xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) với sự tham gia của hơn 20 cần thủ trong và ngoài tỉnh.

Giải thi câu cá giao lưu cuối năm 2020 là nơi giao lưu, của các cần thủ trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An trong đó có đội câu đến từ xã Qùy Hợp (Nghệ An), đã đi chuyển hơn 150km tới để tham gia cuộc thi.

Sáng 19/12, thời tiết đo được tại điểm thi đấu là dưới 15 độ, trời mưa tuy nhiên các cần thủ vẫn có mặt đầy đủ để tham gia giải

Anh Lê Văn Công, Trưởng CLB Câu đơn & Câu đài Hương Sơn cho biết: "Giải câu cá giao lưu cuối năm 2020 được tổ chức nhằm giao lưu, học hỏi chia sẻ cùng nhau sau những giờ làm việc căng thẳng, trong những năm gần đây câu cá không chỉ là một thú vui dân dã, mà dần trở thành một môn thể thao ngoài trời phổ biến, ngoài niềm vui có được thành quả, các cần thủ còn được tôi luyện tính kiên nhẫn một cách hiệu quả".

Đặc thù thời tiết trời mưa, lạnh cá ít cắn câu đòi hỏi sự kiên nhẫn, kỹ năng và cách làm mồi của các cần thủ

Giải diễn ra trong ngày 19/12, với sự tham gia của 20 cần thủ được chia làm 2 bảng thi đấu cùng với nhau trong 2 hiệp, mỗi hiệp 90 phút để tìm ra cần thủ vô địch, cơ sở để xét giải cho các cầu thủ là khối lượng cá mà họ được câu lên.

Ngoài 4 giải Nhất, Nhì, Ba, Tư còn có thêm giải cá to cho cần thủ nào câu được con cá to nhất. Ngoài ra, các nhà tài trợ còn có các phần quà cước câu, phao, cho các cần thủ.

Ban tổ chức tiến hành cân cá ngay tại địa điểm thi đấu

"Giải câu cá giao lưu cuối năm 2020" được tổ chức với phương thức "bắt thả". Các cần thủ phải sử dụng mồi bột tham dự thay vì mồi câu là côn trùng khác. Cá khi cắn câu cần đảm bảo còn sống và giữ dưới mặt nước trong quá trình câu. Sau khi thực hiện cân cá kết thúc cuộc thi, tất cả số cá sẽ được thả lại hồ và để đảm bảo cho môi trường và nguồn nước sạch.

Sau hơn 4 giờ thi đấu giải đã tìm được nhà vô địch là cần thủ Quốc Bảo đến từ đội câu TP Hà Tĩnh.

Sau đây là một số hình ảnh tại Giải câu cá giao lưu cuối năm 2020:

Minh Tiến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến