Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh sẵn sàng đón công dân ở TP HCM và tỉnh thành phía Nam trở về nhà
16/07/2021 19:47:54
Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa gửi thư động viên, chia sẻ khó khăn với đồng bào Hà Tĩnh ở TP HCM và cho biết, Hà Tĩnh sẽ chuẩn bị các điều kiện đảm bảo để đón các công dân Hà Tĩnh trở về nhà theo nguyện vọng.

Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, Võ Trọng Hải vừa gửi thư động viên, chia sẻ khó khăn với đồng bào Hà Tĩnh hiện đang sinh sồng và làm việc tại TP HCM và các tỉnh phía Nam, qua đó chia sẻ khó khăn trước tình hình dịch bệnh, động viên đồng bào Hà Tĩnh. Đồng thời khẳng định tỉnh sẽ chuẩn bị các điều kiện đảm bảo để đón công dân trở về nhà theo nguyện vọng.

Trong bức thư gửi đồng bào, đồng hương Hà Tĩnh tại TP HCM và các tỉnh thành phía Nam, Chủ tịch tỉnh nói rõ:

Bức thư Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, Võ Trọng Hải gửi cho đồng bào Hà Tĩnh hiện đang sinh sống, làm việc tại TP HCM và các tỉnh thành phía Nam

Tình hình dịch bệnh COVID-19 tại TP HCM và các tỉnh phía Nam đang diễn biến phức tạp. Một số địa phương đã áp dụng các biện pháp cách ly y tế, giãn cách xã hội nên đời sống Nhân dân nói chung, trong đó có công dân tỉnh Hà Tĩnh hiện đang làm ăn, sinh sống, học tập tại TP HCM và các vùng phụ cận gặp rất nhiều khó khăn.

Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Hà Tĩnh luôn theo dõi, chia sẻ những khó khăn với bà con. Thông qua Hội đồng hương tỉnh, Hội đồng hương các huyện, thành phố, thị xã tại TP HCM và các tỉnh phía Nam, chúng tôi gửi đến các bác, anh chị, cô chú lời động viên chân thành nhất.

Với truyền thống tương thân, tương ái, tin tưởng cộng đồng người Hà Tĩnh tại TP HCM và các tỉnh phía Nam sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh và công tác, học tập.

Để bà con nhân dân tỉnh Hà Tĩnh cùng nhân dân TP HCM và các tỉnh vượt qua khó khăn, dịch bệnh, Đảng bộ, chính quyền tỉnh Hà Tĩnh kính đề nghị Hội đồng hương tỉnh, Hội đồng hương các huyện, thành phố, thị xã tại TP HCM và các tỉnh phía Nam thường xuyên nắm tình hình, động viên, giúp đỡ đồng hương, nhất là các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, bệnh tật; cùng phối hợp với chính quyền địa phương sở tại tạo điều kiện thuận lợi nhất để đưa công dân Hà Tĩnh có nhu cầu trở về quê nhà.

Tinh Hà Tĩnh sẽ chuẩn bị các điều kiện đảm bảo để đón các công dân Hà Tĩnh trở về nhà theo nguyện vọng.

Quốc Hoàn - Minh Tiến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến