Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Sau tiếng nổ lớn, 3 người nhập viện nguy kịch
17/11/2023 22:59:26
Theo thông tin ban đầu, bình ga phát nổ trong lúc đang ăn lẩu khiến 3 người trú tại huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) bị bỏng nặng, đang được cấp cứu.

Sau tiếng nổ, 3 người trú tại huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) bị bỏng nặng, hiện đang được cấp cứu. Sự việc xảy ra vào tối nay (17/11), theo lời kể của gia đình, trong lúc tổ chức ăn lẩu tại nhà, bất ngờ bình ga mini phát nổ khiến 03 người dân trú tại thôn 8, xã Đỉnh Bàn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh bị bỏng nặng ở phần đầu và chân.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Võ Tá Quân (SN 2008), Nguyễn Trọng Hùng (SN 1999), Trần Văn Hiếu (SN 2005), cùng trú tại thôn 8, xã Đỉnh Bàn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Ngay sau đó, 3 nạn nhân được khẩn trương đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Xác nhận thông tin, một bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, 03 nạn nhân là nam giới, hiện, đang được tích cực cấp cứu, trong đó, có một người bỏng rất nặng, tiên lượng xấu. Hiện, nguyên nhân vụ nổ đang được CQĐT xác minh, làm rõ.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến