Dòng sự kiện:
Hà Tĩnh: Trao 271 suất quà Tết trong ngày Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019
27/01/2019 08:40:19
Sáng 26/1, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở TT&TT, Sở VH-TT&DL, UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân. Hàng trăm suất quà đã được trao đến các gia đình khó khăn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.
Sáng 26/1/2019, tại Trung tâm Văn hoá TX.Hồng Lĩnh, Hội Nhà báo Hà Tĩnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở VH,TT&DL và UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Tham dự có đồng chí Đặng Quốc Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Võ Hồng Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể, các nhà báo, phóng viên của các đơn vị báo chí trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Khai mạc Hội Báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Tham gia trưng bày Hội Báo xuân Kỷ Hợi 2019 có hơn 216 đầu báo với hơn 800 ấn phẩm các loại của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương.

Các gian trưng bày có nhiều ấn phẩm hình thức đẹp, nội dung phong phú, nhất là các ấn phẩm đặc biệt chào xuân mới Kỷ Hợi.

Hơn 800 ấn phẩm của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đến với bạn đọc.

Ông Nguyễn Xuân Hải, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Hà Tĩnh chia sẻ, việc tổ chức Hội Báo Xuân, từ lâu đã trở thành một sinh hoạt văn hóa truyền thống, là một trong những việc làm thiết thực đưa báo chí đến với bạn đọc, lắng nghe ý kiến của công chúng để báo chí được cải tiến và nâng cao chất lượng.

Cũng tại lễ khai mạc, đại diện các cơ quan báo chí, các nhà tài trợ đã trao 271 suất quà, trị giá 138 triệu đồng cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó học giỏi của thị xã Hồng Lĩnh.

Hàng trăm suất quà được trao đến các gia đình khó khăn.

Tất cả các ấn phẩm, sản phẩm báo chí được trưng bày tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã Hồng Lĩnh trong 3 ngày và sẽ được trao tặng cho các bưu điện văn hóa xã phường, trường học, đơn vị ở thị xã Hồng Lĩnh ngay sau khi kết thúc Hội Báo Xuân vào ngày 29/1/2019.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến