Dòng sự kiện:
Hai cán bộ bị tố quan hệ 'không trong sáng', 2 chi cục phải giải trình
11/01/2022 10:43:11
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bình Định yêu cầu 2 chi cục trực thuộc kiểm điểm, giải trình về việc để xảy ra dư luận không tốt, liên quan 2 cán bộ bị tố quan hệ "không trong sáng".

Ngày 11/1, lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Bình Định cho hay, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy Bình Định, Sở này đã yêu cầu Chi cục Kiểm lâm và Chi cục Thủy sản tổ chức kiểm điểm, giải trình cụ thể về việc quản lý công chức, viên chức khi để xảy ra dư luận không tốt tại đơn vị trong năm 2021.

Chi cục Thủy sản tỉnh Bình Định bị yêu cầu giải trình liên quan đến việc để xảy ra dư luận không tốt thời gian qua.

Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Bình Định Trần Văn Phúc cho hay, nội dung này là kiểm điểm thường kỳ cuối năm, 2 đơn vị trên phải giải trình cụ thể về việc quản lý công chức, viên chức khi để xảy ra dư luận không tốt tại đơn vị trong năm 2021, không liên quan đến đơn thư tố cáo.

Thời gian qua, tại 2 cơ quan Chi cục Kiểm lâm và Chi cục Thủy sản (đều thuộc Sở NN&PTNT tỉnh Bình Định) đã xuất hiện nhiều thông tin tạo dư luận không tốt. Cụ thể, ông H.N.B - công tác tại Chi cục Kiểm lâm và ông N.C.B - công tác tại Chi cục Thủy sản bị tố cáo nhiều vụ việc. Đặc biệt, cả 2 ông này đều bị tố cáo có quan hệ "không trong sáng" với cán bộ trong cơ quan.

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Định cũng bị yêu cầu giải trình.

Tuy nhiên, lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh Bình Định khẳng định, đối với trường hợp ông H.N.B. (công tác tại Chi cục Kiểm lâm) qua xác minh, không hề có chuyện "quan hệ không trong sáng" với cấp dưới như tố cáo. Vụ việc đã có thông báo chính thức và gửi kết quả cho Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh xử lý.

Đối với trường hợp ông N.C.B. (công tác tại Chi cục Thủy sản), cơ quan này đang tiến hành xác minh, xử lý nếu có vi phạm.

Tác giả: Doãn Công

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến