Dòng sự kiện:
Hai cha con đánh chết người sau mâu thuẫn trong công ty
20/04/2023 08:35:35
Do có mâu thuẫn, Huỳnh Văn Đen và cha dùng đá tấn công ông N.V.U.N. khiến nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng.

Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, đang phối hợp với Công an Đồng Nai tổ chức truy bắt hai đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

Hai đối tượng được xác định là Huỳnh Văn Đen (42 tuổi, ngụ thị trấn Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch) và Huỳnh Văn Thạch (cha của Đen).

Thông tin ban đầu, ngày 17/4, khi đang làm việc tại công ty M.Q (KCN Nhơn Trạch 2, huyện Nhơn Trạch), giữa Đen và ông N.V.U.N. (53 tuổi, ngụ xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Sự việc sau đó được mọi người can ngăn.

Do mâu thuẫn chưa được giải quyết, còn bực tức trong người nên chiều cùng ngày, Đen gọi ông Huỳnh Văn Thạch (cha của Đen) đến cổng công ty chờ sẵn. Khi thấy ông N. xuất hiện, hai cha con dùng đá tấn công khiến nạn nhân bị thương nặng.

Ngay sau đó ông N. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, đến sáng ngày 19/4 thì tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi gây án, hai cha con đối tượng Đen đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Đồn Công an KCN Nhơn Trạch đã phối hợp cùng Công an huyện Nhơn Trạch khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc và tổ chức truy bắt các đối tượng liên quan.

Tác giả: Hoàng An - DN

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến