Dòng sự kiện:
Hai dì cháu ở Đắk Lắk bị lũ quét cuốn trôi
05/09/2023 07:30:26
Sau một ngày tích cực tìm kiếm, chính quyền và người dân đã tìm thấy thi thể người dì dưới lòng nước sâu; còn người cháu vẫn mất tích.

Chiều 4/9, UBND xã Đắk Phơi (huyện Lắk, Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai dì cháu bị nước lũ cuốn trôi mất tích.

Theo thông tin ban đầu, sáng 3/9, chị H.D.L. (29 tuổi) cùng người cháu ruột H.V.L. (7 tuổi) đi bẻ măng bán, kiếm tiền mua gạo. Trên đường đi, không may hai dì cháu bị lũ quét cuốn trôi xuống dòng nước sâu, chảy xiết.

Gia cảnh của chị H.D.L cùng cháu ruột rất khó khăn

Người thân không thấy hai dì cháu về vội đi tìm nhưng không có kết quả, nên đã báo chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm.

Khi đi dọc bờ suối tìm kiếm, người dân, lực lượng chức năng thấy điện thoại của người dì và dép, mũ, áo của cháu.

Sáng 4/9, thi thể của chị H.D.L. được tìm thấy, cách nơi hai dì cháu gặp nạn vài chục mét. Riêng cháu bé vẫn mất tích, đang được lực lượng chức năng tìm kiếm.

Được biết, gia đình cháu H.V.L. thuộc hộ nghèo của xã, phía chính quyền địa phương đã đến gia đình thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu. Các tổ chức từ thiện cũng đang kêu gọi nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ gia đình dì cháu trên.

Huyện Lắk là một trong những địa phương vùng sâu, vùng xa, khó khăn, đông đồng bào dân tộc sinh sống. Khu vực này thường chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, nhất là mưa lũ.

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến