Dòng sự kiện:
Hải Dương: Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm bé gái 12 tuổi khi đi học về
26/02/2019 12:05:03
CQĐT Công an thị xã Chí Linh (Hải Dương) đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Đức (35 tuổi), quê ở thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) là nghi phạm hiếp dâm nữ sinh lớp 6 gây phẫn nộ dư luận.

Liên quan đến việc một nữ sinh lớp 6, trú tại phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh (Hải Dương)  bị một đối tượng lạ mặt chặn đường hiếp dâm, ngày 26/2, CQĐT Công an thị xã Chí Linh đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Đức (35 tuổi) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, một người dân làm đơn trình báo một nữ sinh tên N.T.T (12 tuổi), trú tại phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh bị xâm hại tình dục khi đang đi học về.

Theo đó, vào tối ngày 16/2, ông N.T.C., trú tại phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh là bố đẻ của nạn nhân T. đã đến cơ quan công an để trình báo về việc bé gái này bị xâm hại tình dục.

Đối tượng Trần Văn Đức tại cơ quan điều tra.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 cùng ngày, khi cháu T. đang trên đường đi học về một mình thì bị một thanh niên chặn lại và có hành vi xâm hại tình dục. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, gã trai này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thị xã Chí Linh đã vào cuộc điều tra và xác định đối tượng Trần Văn Đức là nghi phạm trong vụ việc trên.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, vào khoảng 18h20 ngày 16/2, khi đi xe đạp trên đường từ trường về nhà, cháu T. bị Trần Văn Đức khống chế, hành hung và hiếp dâm.

Được biết, Đức vốn làm thợ sơn và đã ly hôn vợ từ nhiều năm nay. Tại địa phương, đối tượng này thường hay trêu ghẹo phụ nữ đi đường. Tại CQĐT, Đức đã khai báo hành vi phạm tội của mình.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến