Dòng sự kiện:
Hải Dương: Cháy nhà kho, nữ công nhân tử vong
06/11/2017 17:17:02
Khi 2 công nhân đang đóng đồ ở trong kho thì bất ngờ ngọn lửa bùng cháy dữ dội khiến 1 người tử vong, 1 người bị bỏng nặng phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Chiều ngày 6/11, thông tin từ ông Nguyễn Viết Hà, Chủ tịch UBND xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương cho biết, ngày 5/11 trên địa bàn thôn Phạm Lâm vừa xảy ra một vụ cháy tại nhà kho chứa đồ của gia đình anh Trần Duy Ngọc (SN 1981) khiến 1 công nhân bị bỏng và 1 nữ công nhân tử vong.

Ông Hà cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 5/11 trong lúc hai công nhân đang đóng đồ ở kho nhà anh Ngọc thì ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội khiến 2 công nhân này không kịp chạy ra ngoài.

Ngay sau đó, sự việc được thông báo lên chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng của xã đã có mặt ngay sau đó và khống chế được ngọn lửa sau gần 1 giờ đồng hồ. Khi lực lượng chức năng tiến hành phá cửa để vào nhà kho thì phát hiện 2 nạn nhân đang ở trong kho.

Do đám cháy quá to khiến bà Nguyễn Thị Tươi (SN 1960), trú cùng xã tử vong, 1 công nhân khác bị bỏng nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo ước tính của gia đình anh Ngọc, vụ cháy gây thiệt hại khoảng 50 triệu đồng.

Vương A Kiều

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến