Dòng sự kiện:
Hải Dương: Đinh vít nằm rải rác trên QL37 'bẫy' người đi đường
07/07/2020 09:25:41
Những chiếc đinh vít dài từ 2 – 4cm nằm rải rác trên QL 37 đoạn cây xăng Đồng Lạc thuộc địa bàn huyện Nam Sách gây mất an toàn cho người tham gia giao thông.

Theo phản ánh của nhiều người tham gia giao thông, rạng sáng 6/7, trên QL 37 đoạn cây xăng Đồng Lạc, huyện Nam Sách (Hải Dương), xuất hiện nhiều đinh vít nằm rải rác trên đường gây mất an toàn giao thông. Đặc biệt, vào thời điểm trên, lưu lượng tham gia giao thông rất đông.

Theo ghi nhận của PV, trên QL37 đoạn cây xăng Đồng Lạc có rất nhiều đinh vít dài khoảng 2 – 4cm, gồm đế lớn đế nhỏ rất dễ đâm vào lốp xe. Vị trí xuất hiện của những đinh vít này chủ yếu ở làn đường dành cho xe máy.


Đinh vít nằm rải rác chủ yếu nằm trên làn đường dành cho xe máy

Anh Bùi Văn Ngọc, một lái xe đi qua đoạn đường này cho hay, anh cùng rất nhiều người tham gia giao thông vô cùng bức xúc không biết do có người rải đinh hay do vô tình mà cả đoạn đường toàn đinh vít, nhiều người phải điều khiển xe vào làn ô tô để đi.

Cũng theo anh Ngọc, do lưu lượng người tham gia giao thông đông, vì tránh những chiếc đinh vít nên đã xảy ra va chạm nhẹ. Rất may không có thiệt hại gì.

Lưu lượng người tham gia giao thông rất đông, nhiều người không thể tránh được đinh vít

“Lượng công nhân đi lại qua đây vào buổi sáng rất đông, chỉ cần chạm nhẹ là đinh vít đã găm luôn vào lốp rồi. Có khi ô tô đi qua phải găm luôn mấy cái chứ không phải một”, một người tham gia giao thông khác cho biết.

Những chiếc đinh vít từ 2 - 4cm, gồm đế lớn đế nhỏ rất dễ đâm vào lốp xe khi xe di chuyển qua

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT số 2 thông tin, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, đơn vị cũng đã cử người xuống kiểm tra. Quá trình kiểm tra thì chỉ còn lại một số ít và đã được dọn sạch.

Ngoài ra, vị lãnh đạo này thông tin, đinh vít rải rác ở đường khả năng của những người làm mái tôn do quá trình di chuyển không cẩn thận làm rơi. Khi phát hiện những đinh vít này thì nhiều người dân hoặc những người làm mái tôn đã tự giác quét dọn.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến