Dòng sự kiện:
Hải Dương: Hơn 60 học sinh tiểu học nghi bị ngộ độc thực phẩm
02/10/2019 21:05:25
Hơn 60 học sinh Trường tiểu học Tứ Cường có biểu hiện buồn nôn, đau bụng, tiêu chảy nghi do bị ngộ độc thực phẩm phải nghỉ học.

Hơn 60 học sinh tiểu học Tứ Cường nghi bị ngộ độc thực phẩm

Đại diện Trung tâm Y tế huyện Thanh Miện (Hải Dương) thông tin, có 68 học sinh Trường tiểu học Tứ Cường ở xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện ( trong đó có 4 học sinh không ăn bán trú), nghi bị ngộ độc thực phẩm ngày 1/10.

Đến trưa 2/10, đa số các học sinh trên đã ổn định sức khỏe, quay trở lại trường học và nghỉ ở nhà. Hiện còn 8 học sinh đang được theo dõi sức khỏe tại Trạm Y tế xã Tứ Cường, 17 học sinh được gia đình đưa đến điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Miện và 1 học sinh được đưa đi khám ở Bệnh viện Nhi Hải Dương.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chuyên môn, đây là hiện tượng rối loạn tiêu hóa nghi ngộ độc thực phẩm. Hiện Trung tâm Y tế huyện Thanh Miện đã lập biên bản, lấy mẫu thức ăn trưa 1/10 để xét nghiệm.

Được biết, sau khi ăn bữa trưa ở trường, các em học sinh chưa có biểu hiện gì bất thường. Cuối giờ chiều, khi phát hiện nhiều cháu có biểu hiện bất thường, buồn nôn, đau bụng thì gia đình và nhà trường đã đưa các cháu đến cơ sở y tế.

Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến