Dòng sự kiện:
Hải Dương: Một chuyên gia người Hàn Quốc tử vong tại công ty
18/02/2021 14:45:54
Chuyên gia 70 tuổi người Hàn Quốc được phát hiện tử vong trên tầng 2 Công ty PNG Việt Nam. Ngành chức năng đang khẩn trương tiến hành biện pháp phòng chống dịch và điều tra nguyên nhân.

Sáng 18/2, đại diện UBND phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương cho biết, một chuyên gia người Hàn Quốc được phát hiện đột tử tại Công ty PNG Việt Nam tại cụm công nghiệp trên địa bàn phường vào sáng cùng ngày.

Một chuyên gia người Hàn Quốc tử vong tại công ty PNG Việt Nam ở Hải Dương

Theo đó, vào 8h ngày 18/2, UBND phường Cẩm Thượng nhận được báo cáo của Chỉ huy Công an phường Cẩm Thượng về việc có một chuyên gia Công ty PNG đột tử trên tầng 2 nhà chuyên gia của công ty. Danh tính chuyên gia được xác định là Lee Gwang Suk (SN 1951), quốc tịch Hàn Quốc.

Đại diện Công ty PNG Việt Nam cho biết, 7h45 cùng ngày, chị Quách Thị Hồng Hạnh (SN 1984), thường trú tại khu 18 phường Ngọc Châu TP Hải Dương, là nhân viên vệ sinh của công ty đến làm việc và phát hiện ông Lee Gwang Suk nằm bất động trên tầng 2. Sau đó, chị Hạnh đã báo cáo lãnh đạo công ty và gọi điện báo trung tâm cấp cứu 115.

Trao đổi với PV, ông Đinh Duy Động, Phó Chủ tịch UBND phường Cẩm Thượng cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương cùng các đơn vị chức năng đang niêm phong để khám nghiệm. Khi có kết quả xét nghiệm sẽ có hướng xử lý tiếp theo.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến