Dòng sự kiện:
Hải Dương: Phát hiện người đàn ông treo cổ tại nhà riêng
09/11/2017 18:57:03
Một người đàn ông trung niên sống tại Phường Nhị Châu, TP. Hải Dương (Hải Dương) vừa được người thân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng ngủ.

Tin nhanh từ ông Đoàn Văn Thuận, Chủ tịch UBND phường Nhị Châu, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương xác nhận và cho biết trên địa bàn vừa phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Nạn nhân được xác định là ông Đ.Đ.T. (SN 1958), trú tại khu 2, phường Nhị Châu.

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 7/11, người thân ông T. phát hiện ông tử vong trong tư thế treo cổ chết trong phòng ngủ của gia đình. Ngay sau đó gia đình đã thông báo tới chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Sau khi nhận được tin, lực lượng Công an TP. Hải Dương đã có mặt tại hiện trường phối hợp với UBND phường Nhị Châu tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Trong quá trình khám nghiệm tử thi, bước đầu xác định nạn nhân có vết hằn trên cổ do bị dây siết, còn trên cơ thể ông T. không có dấu vết của tác động ngoại lực nào.

Sau khi khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể ông T. cho gia đình tổ chức mai táng.

Một số người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, ông T. có biểu hiện của bệnh trầm cảm, hay lo âu chán nản.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Huy Tưởng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến