Dòng sự kiện:
Hải Dương tạm dừng các biện pháp nới lỏng phòng dịch
14/09/2021 11:04:06
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch, chuẩn bị điều kiện cần thiết, UBND TP Hải Dương ra văn bản hỏa tốc tạm dừng điều chỉnh biện pháp nới lỏng trong phòng chống dịch trước đó.

Trước đó, tối 13/9, UBND TP Hải Dương đã ban hành quyết định về việc điều chỉnh áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới trên địa bàn TP Hải Dương.

Hải Dương ra văn bản hỏa tốc tạm dừng biện pháp nới lỏng trong phòng dịch COVID-19.

Trong đó cho phép nhà hàng, quán ăn uống phục vụ tại chỗ; các cơ sở kinh doanh, dịch vụ không thiết yếu; lễ hội, nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng, dịch vụ thể dục thể thao, sự kiện văn hóa được hoạt động trở lại nhưng phải đảm bảo các quy định về phòng chống dịch kể từ 0h ngày 15/9.

Tuy nhiên, ngay sau đó, UBND TP Hải Dương có văn bản hỏa tốc về việc tạm dừng điều chỉnh trên để đảm bảo tuyệt đối an toàn trong phòng chống dịch, chuẩn bị điều kiện cần thiết cho việc áp dụng các biện pháp mới.

Tính từ ngày 27/7 đến ngày 13/9, toàn tỉnh Hải Dương ghi nhận 137 ca mắc COVID-19, 1 người tử vong do COVID-19 vào ngày 19/8 và đã có tổng số 126 bệnh nhân được ra viện.

Hiện, còn 9 bệnh nhân đang được điều trị tại các đơn vị bệnh viện và trung tâm y tế.

Duy Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến