Dòng sự kiện:
Hải Dương: Truy tìm 2 kẻ bịt mặt nổ súng vào nhà dân trong đêm
02/08/2018 16:17:13
Bịt mặt, mặc áo mưa, đi trên xe máy không biển số, 2 đối tượng bất ngờ nổ súng vào nhà 1 người dân trên địa bàn TP Hải Dương trong đêm rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sáng 2/8, chị Bùi Thu Trang (SN 1987), con gái bà N.T.H., chủ cửa hàng kinh doanh phụ kiện ngành nail (làm móng) cho biết, vào khoảng 21h30 ngày 1/8, nhân viên tại cửa hàng và người dân phát hiện có 2 đối tượng mặc áo mưa, đi xe Wave không BKS nhiều lần lượn qua lượn lại trước cửa nhà.

Đến 21h50, 2 đối tượng này dừng xe trước cửa nhà chị Trang ở số 6, đường Trần Phú, phường Trần Phú, TP Hải Dương rồi rút ra 1 vật hình giống súng, gây ra tiếng nổ lớn, sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ nổ súng kinh hoàng trong đêm tại TP Hải Dương.

Nghĩ ai ném vật gì vào nhà mình, chị Trang chạy từ trên gác xuống xem, thì thấy kính cường lực trước cửa vỡ vụn. Quan sát kỹ, chị và mọi người mới biết cửa bị người lạ nổ súng bắn, vì dưới đất có nhiều miếng chì nhỏ vương vãi.

Nói về nguyên nhân vụ việc, chị Trang chia sẻ, trước đây, chị có vay hộ 1 người cô số tiền 2,7 tỷ đồng từ người bác trong họ hàng bên chồng tên B.H.L. Sau này, bà cô vỡ nợ, chị Trang có gọi cho bác (chủ nợ) lên nói chuyện nhận trách nhiệm và thỏa thuận trả hàng tháng.

"Tôi đã thỏa thuận với bác là sẽ chịu trách nhiệm trả dần số tiền đã vay cho cô và khi nào bán được nhà sẽ chốt nợ và thanh toán toàn bộ. Bác cũng đã đồng ý nhưng thời gian gần đây không hiểu vì sao, bác tôi nhờ nhiều dân xã hội đến đòi tiền. Gần đây nhất là nhờ một người tên Bảo đến nói chuyện thu xếp trả nợ và ép gia đình tôi trả 2 tỷ đồng. Do tôi chưa có tiền ngay, nên họ ra về.

Lo sợ bác sẽ làm hại gia đình, tôi có mời bác đến trao đổi và thỏa thuận ngày trả, nhưng sau đó không thống nhất được. Vài ngày sau thì xảy ra vụ việc trên", chị Trang nói.

Trao đổi với PV, đại diện Công an TP Hải Dương cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã cử cán bộ xuống hiện trường tiến hành điều tra, lấy lời khai các nhân chứng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong việc nợ nần. Hiện các trinh sát đang tiến hành truy tìm 2 đối tượng gây ra vụ việc trên để xử lý vụ việc.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến