Dòng sự kiện:
Hai học sinh đuối nước tại Cung văn hóa Thanh Thiếu nhi Quảng Ninh
12/07/2019 23:25:14
Tại hồ bơi của Cung Văn hóa Thanh Thiếu nhi Quảng Ninh vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một nam sinh tử vong, nam sinh còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 12/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, 1 trong 2 học sinh bị đuối nước vào chiều tối 11/7 tại Cung văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh đã tử vong.

Nạn nhân tử vong được xác định là em Đoàn Đặng Thanh S. (SN 2002), trú tại phường Cao Xanh, TP.Hạ Long. Em S. hiện là học sinh lớp 11 trường THPT Hòn Gai. Còn nam học sinh tên Đ. (SN 2004) vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Bể bơi tại Cung Văn hóa Thanh Thiếu nhi Quảng Ninh nơi xảy ra vụ việc 2 nam sinh đuối nước

Theo các bác sĩ, em S. nhập viện vào khoảng 18h ngày 11/7, trong tình trạng ngừng tuần hoàn, mất hết phản xạ, tím toàn thân, đồng tử giãn hai bên tối đa. Mặc dù đã tích cực cấp cứu nhưng em S. đã tử vong vào hồi 4h15 ngày 12/7.

Cung Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh đã tạm dừng hoạt động tại các bể bơi sau sự cố

Được biết, chiều ngày 11/7, 2 học sinh này mua vé vào bể bơi quy định cho người biết bơi với độ sâu 5m tại Cung Văn hóa Thanh Thiếu nhi Quảng Ninh thì xảy ra vụ việc thương tâm.

Được biết, bể bơi này mới đi vào hoạt động từ ngày 25/5/2019 và do Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Quảng Ninh cấp phép.

Sau khi xảy ra sự cố, sáng 12/7, bể bơi đã dán thông báo tạm dừng hoạt động.

Trong ngày 12/7, tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức đoàn thăm hỏi gia đình em Đoàn Đặng Thanh S., đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng dùng mọi điều kiện tốt nhất để cứu em Đ.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến