Dòng sự kiện:
Hai học sinh lớp 5 đuối nước khi tắm biển
21/04/2023 11:02:32
Nhóm học sinh rủ nhau tắm biển Hải Hòa ở thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa), không may bị sóng cuốn khiến 1 em tử vong, 1 em mất tích.

Sáng 21/4, thông tin từ Phòng Giáo dục thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết, khoảng 16h hôm qua (20/4), một nhóm trẻ em thuộc phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn tự rủ nhau đi chơi và xuống tắm tại bãi biển Hải Hòa.

Trong lúc nhóm học sinh đang tắm thì bất ngờ có hai học sinh bị nước cuốn trôi ra xa bờ và mất tích.

Biển Hải Hòa nơi 2 học sinh đuối nước

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, chính quyền địa phương phường Hải Hòa cùng nhiều lực lượng dân quân, biên phòng, công an huyện tích cực nhanh chóng huy động ca nô tìm kiếm 2 học sinh mất tích.

Đến khoảng 21h ngày 20/4, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể 1 nam sinh, bàn giao lại cho gia đình, còn 1 học sinh vẫn đang được lực lượng tiếp tục tìm kiếm.

Được biết, 2 nạn nhân là học sinh lớp 5 trường Tiểu học Nguyên Bình.

Cũng trong chiều qua, khoảng 16h, tại xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn có 1 học sinh trường Tiểu học Các Sơn B bị ngã xuống kênh và đuối nước ở gần nhà thuộc thôn Trường Sơn, xã Các Sơn.

Như vậy chỉ trong 1 ngày, trên địa bàn thị xã Nghi Sơn có 3 học sinh đuối nước thương tâm. Phòng GD&ĐT thị xã Nghi Sơn đã chỉ đạo các đơn vị nhà trường quán triệt việc đảm bảo an toàn cho học sinh, tuyên truyền phòng chống tai nạn, thương tích, đuối nước, nhất là thời điểm cuối năm học, đầu mùa hè, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến