Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Cấm ô tô lưu thông trên cầu Niệm để sửa chữa
12/12/2019 14:24:50
Sở Giao thông vận tải TP Hải Phòng vừa ban hành cấm các loại ô tô lưu thông trên cầu Niệm để phục vụ thi công sửa chữa khe co giãn cầu.

Theo đó, để phục vụ cho việc thi công sửa chữa khe co giãn cầu tại Km 0+330 ĐT 360, Sở Giao thông vận tải TP Hải Phòng ban hành cấm xe ô tô tải, xe ô tô khách qua cầu Niệm (trừ xe buýt). Đối với xe ô tô con cấm lưu thông qua cầu Niệm trong thời gian từ 6h đến 8h và từ 16h đến 19h.

Để phục vụ việc tu sửa cầu Niệm, Sở Giao thông vận tải đã ban hành cấm các loại xe ô tô lưu thông

Việc cấm các loại ô tô lưu thông qua cầu Niệm sẽ tiến hành từ ngày 12 đến hết ngày 30/12. Để phân luồng giao thông cho các phương tiện lưu thông theo hướng lộ trình từ Hải Phòng đi Kiến An và ngược lại, Sở cũng đã hướng dẫn phân luồng đường đi cho các phương tiện.

Cụ thể, Sở Giao thông vận tải phần luồng các phương tiện đi đường Nguyễn Văn Linh - đường Hồ Sen - Cầu Rào 2 - đường trục đô thị - đường Trường Chinh - Kiến An.

Cùng với đó, Sở Giao thông vận tải đề nghị người điều khiển phương tiện giao thông chấp hành theo hệ thống biển báo đường bộ và hướng dẫn của lực lượng chức năng.

Được biết, cầu Niệm là cây cầu huyết mạch nối Trung tâm Hải Phòng đi Kiến An, An Lão, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo và các tỉnh lân cận.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến