Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Cháy lớn ở công ty đóng giày trong khu công nghiệp Tân Liên
12/01/2018 12:18:44
Khoảng 9h15 ngày 12/1, tại khu công nghiệp Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng đã xảy ra một vụ cháy lớn tại kho sơn của một doanh nghiệp đóng giày.

Sự việc nhanh chóng được thông báo lên nhà chức trách địa phương. Tiếp nhận thông tin, Sở Cảnh sát PCCC Hải Phòng đã huy động 6 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn và 1 xe chở quân cùng 60 cán bộ, chiến sĩ thuộc các đơn vị: Phòng 6, Phòng 10 và Phòng 2 đến trực tiếp hiện trường để tiến hành dập lửa, tránh cháy lan sang các dãy nhà xưởng khác trong khu công nghiệp.

Ngoài ra, lãnh đạo huyện Vĩnh Bảo cũng đã huy động lực lượng phối hợp với Sở Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa, sơ tán người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm. Tại hiện trường, cột khói bốc cao hàng chục mét.

Cháy lớn tại công ty TNHH Easily trong khu công nghiệp Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng.

Theo nhiều nhân chứng kể lại, kho nguyên liệu nơi xảy ra đám cháy chứa sơn dầu phục vụ cho việc sản xuất của công ty TNHH Easily có khoảng 400 - 500 công nhân đang làm việc tại đây. Ngay sau khi phát hiện ra cháy, lãnh đạo công ty đã yêu cầu dừng mọi hoạt động sản xuất và sơ tán công nhân ra khỏi hiện trường.

Đến khoảng 10h30 cùng ngày, vụ cháy cơ bản được lực lượng chức năng khống chế, hiện chưa thống kê được thiệt hại về người và tài sản.

Qua tìm hiểu, khu công nghiệp Tân Liên nằm sát QL10 nên khi vụ cháy xảy ra khiến tình hình giao thông qua đây trở nên phức tạp.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến