Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Giang hồ nổ súng truy sát nhau trong đêm
26/12/2018 13:53:15
Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an quận Lê Chân khẩn trương làm rõ vụ nổ súng và đánh chém nhau giữa phố Hồ Sen trong đêm 25/12.

Theo thông tin ban đầu cơ quan chức năng nắm được, mâu thuẫn xuất phát từ một tụ điểm bar tại khu vực Hồ Sen, quận Lê Chân (Hải Phòng), sau đó 2 nhóm thanh niên lao vào đánh chém nhau dữ dội, trong đó có cả sử dụng súng.

Theo người dân gần khu vực, nhóm thanh niên đánh chém rượt đuổi nhau ngay trên phố và có ít nhất 4-5 tiếng súng nổ.

Hình ảnh từ video mà người dân ghi lại được cho thấy một thanh niên mặc áo khoác xám khi ra đến gần quán cafe ở ngã 3 đường vòng Hồ Sen thì bị cả nhóm đối thủ lao vào tấn công buộc người này bỏ chạy nhưng bị ngã. Nạn nhân tiếp tục bị nhóm đối thủ đuổi theo dùng ghế đập vào người.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sau đó ít phút thì "đồng đội" của nam thanh niên bị đánh từ quán bar chạy ra ứng cứu và hai bên tiếp tục hỗn chiến dữ dội ngay trên phố.

Trong lúc hỗn chiến, có người rút súng bắn liên tiếp khoảng 4-5 phát đạn khiến nhiều người dân hoảng sợ tìm chỗ ẩn nấp đề phòng "đạn lạc".

Vụ hỗn chiến trong đêm này được một số người dân ghi lại, chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Sau khi xảy ra vụ hỗn chiến, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp cùng Công an quận Lê Chân đã thực hiện khám nghiệm hiện trường phục vụ điều tra ngay trong đêm. Nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết khẩu súng phát ra tiếng nổ trong vụ hỗn chiến là súng công cụ hỗ trợ bắn đạn cao su.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc khiến 1 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong đêm 25/12. Nạn nhân được xác định là anh N.V.H. (33 tuổi, trú phường Kênh Dương, quận Lê Chân) bị thương ở đùi do dao đâm.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến