Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Học sinh được nghỉ học 3 ngày để phòng dịch do virus corona
03/02/2020 14:15:29
Sở GD&ĐT Hải Phòng vừa có công văn cho phép học sinh nghỉ học 3 ngày từ 3 đến hết ngày 5/2 để thực hiện biện pháp khử khuẩn và tập huấn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp.

Theo Sở Y tế Hải Phòng, ngày 2/2, Hải Phòng có thêm 2 trường hợp nghi nhiễm bệnh viêm hô hấp cấp do chủng mới của virus corona, đang điều trị tại khu vực cách ly, Khoa Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp.

Như vậy, tính đến 15h chiều 2/2, Hải Phòng có 8 trường hợp nghi nhiễm bệnh viêm hô hấp cấp do chủng mới của virus corona.

Ngày 2/2, Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng đã phát đi bản số 187/BC-SGDĐT-VP quyết định cho học sinh các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông trên địa bàn thành phố trong 3 ngày tới được nghỉ học để phòng dịch Corona.

Học sinh các cấp được nghỉ học 3 ngày để phòng chống dịch bệnh viêm phổi

Theo đó, học sinh các cấp học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên trên địa bàn Hải Phòng sẽ được nghỉ học từ ngày 3 đến hết ngày 5/2. Ngày 6/2, học sinh đi học bình thường.

Sở GD&ĐT Hải Phòng yêu cầu các đơn vị, nhà trường phối hợp với các cơ Sở Y tế tại địa phương chỉ đạo 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên có mặt tại đơn vị để thực hiện các biện pháp khử khuẩn và tập huấn về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Cùng với đó, Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đề nghị Trưởng phòng GD&ĐT các quận, huyện chỉ đạo các đơn vị trực thuộc quyền quản lý; các Trường THPT và các đơn vị trực thuộc thông tin tới tất cả các bậc phụ huynh học sinh và học sinh được biết để cùng phối hợp thực hiện.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến