Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Khởi tố đối tượng chuyên vận chuyển ma túy bằng taxi
17/07/2019 17:38:30
Sử dụng xe taxi để vận chuyển ma túy, nam thanh niên 25 tuổi đã bị lực lượng công an bắt giữ, ra quyết định khởi tố.

Ngày 17/7, Công an huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can một đối tượng về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Danh tính đối tượng bị khởi tố là Ngô Minh Hoàng (SN 1994), trú tại phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng.

Theo tài liệu điều tra, cơ quan công an xác định trong khoảng giữa tháng 6/2019, Ngô Minh Hoàng là đối tượng nghiện ma túy thường xuyên xuất hiện tại các quán karaoke trên địa bàn huyện Kiến Thụy với nhiều biểu hiện nghi vấn về tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an xác định Hoàng thường xuyên gọi xe của các hãng taxi để vận chuyển ma túy. Mỗi khi lên xe, Hoàng thường dùng băng dính dán các túi nilon chứa ma túy vào cánh xe để qua mặt lực lượng chức năng.

Ảnh minh họa

Sau khi nắm chắc thủ đoạn của đối tượng, Công an huyện Kiến Thụy đã tổ chức bắt giữ đối tượng. Khoảng 2h ngày 20/6, lực lượng công an xác định Hoàng thuê xe taxi di chuyển từ quận Dương Kinh đến địa bàn huyện Kiến Thụy.

Đến 22h cùng ngày, khi chiếc taxi chở Ngô Minh Hoàng đang dừng đỗ ở lề đường 403, thuộc địa phận thôn Hồi Xuân, xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy, các trinh sát đã khống chế và bắt giữ đối tượng.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ 3 túi nilon, bên trong chứa tinh thể màu trắng và 7 viên nén màu hồng nghi là ma túy. Khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Hoàng, CQĐT tiếp tục phát hiện và thu giữ 5 viên nén màu cam.

Kết luận giám định cho thấy, 12 viên nén trên là ma túy MDMA, có trọng lượng 5,7238g và số tinh thể màu trắng là Ketamine, có trọng lượng 1,8340g.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến