Hải Phòng: Pruksa Town và giấc mơ có nhà cho người thu nhập thấp
15/02/2017 14:59:34
ANTT.VN – Tại Pruksa Town, ước mơ sở hữu một căn nhà với chi phí vừa phải của người dân Hải Phòng được hiện thực hóa.

Tin liên quan

Được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn tài chính Hoàng Huy liên doanh cùng Tập đoàn Pruksa Thailand, Pruksa Town là dự án nhà ở cho người thu nhập thấp đầu tiên được xây dựng tại Hải Phòng, được đầu tư quy mô, bài bản và thiết kế theo hình thức một khu đô thị, với đầy đủ những tiện ích cơ bản như trường học, bãi đỗ xe, nhà văn hóa, công viên cây xanh.

Dự án có vị trí nằm ngay sát UBND Xã An Đồng, An Dương, giữa 2 trục đường chính 203 và 208, cách trung tâm Thành phố Hải Phòng chỉ khoảng 3km. Khởi công từ tháng 03/2015, cơ sở hạ tầng của dự án đến nay đã được hoàn thiện, với hệ thống giao thông nội bộ, đường thoát nước, đường điện, nước sinh hoạt, hệ thông đền cao áp, vỉa hè, cây xanh trong dự án.

Trao đổi với ANTT.VN, đại diện Tập đoàn Hoàng Huy cho hay Tổng quy mô diện tích dự án lên tới 20,69 hectar, được quy hoạch hội tụ đầy đủ các chức năng của một khu đô thị hiện đại. Dự án sẽ có 22 khu nhà ở cao 3 tầng, 5 khu nhà ở cao 5 tầng, cùng 11 căn hộ tái định cư.

Với tốc độ thi công nhanh chóng, 8 block nhà 3 tầng đã được hoàn thành để đón hàng trăm hộ dân đầu tiên chuyển tới sinh sống ổn định từ đầu năm 2016. 

Các căn hộ tại Pruksa đều có diện tích 62 m2, được thiết kế bởi kiến trúc sư Thái Lan, gồm 1 phòng khách, 1 khu bếp, 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, đáp ứng nhu cầu của phần lớn các hộ gia đình hiện nay.

Tại Pruksa, không gian sống được chú trọng với diện tích đường giao thông là 9,42 ha, tương đương 45,6% diện tích dự án. Đất cây xanh công viên và công trình phụ trợ khác: 2,31 ha chiếm 11,17 %.

Giao thông tĩnh bố trí 3 bãi đỗ xe tập trung và được phân bố đều trong khu vực với tổng diện tích 5.200m2.

Mức giá cho mỗi căn hộ có diện tích 62 m2 tại Pruksa Town vào khoảng 400-500 triệu. Giá cả phải chăng cùng các tiện ích công cộng hiện đại khiến biến đây trở thành dự án bất động sản có sức hút lớn nhất tại thành phố Cảnh hiện nay.

Chủ đầu tư đã xây dựng một phòng bán hàng ngay sát dự án để đáp ứng nhu cầu mua nhà của người dân.

Đại diện chủ đầu tư cho hay đơn vị này đang gấp rút hoàn thiện những block nhà cuối cùng. Khi hoàn thành toàn bộ, Pruksa sẽ là một quần thể dành cho 2.480 hộ dân sinh sống.

Minh Trang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến