Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Sau 2 tiếng gây mê mổ ruột thừa, bệnh nhân tử vong
10/11/2017 10:43:07
Một bệnh nhân sau khi được các bác sỹ gây mê để phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Thủy Nguyên (Hải Phòng) đã tử vong sau đó 2 tiếng.

Theo phản ánh từ người nhà nạn nhân Nguyễn Văn Sơn (SN 1974), trú tại xã Hoa Động, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng, sau khi đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên để phẫu thuật, anh Sơn tử vong sau 2 tiếng cấp cứu.

Cụ thể, sáng ngày 9/11, anh Sơn đến Khoa Ngoại của Bệnh viện Đa khoa Thủy Nguyên để thăm khám bệnh. Tại đây, các bác sĩ tiến hành xét nghiệm và chẩn đoán anh Sơn bị viêm ruột thừa cấp.

Sau khi hội chẩn, các bác sỹ quyết định sử dụng phương pháp mổ nội soi để phẫu thuật cắt ruột thừa cho anh Sơn. Khi bệnh nhân Sơn được đưa vào phòng mổ của khoa Gây mê, các bác sỹ tiến hành phẫu thuật thì huyết áp của anh Sơn tụt nhanh khiến tim ngừng đập.

Bệnh viện Đa khoa Thủy Nguyên, nơi xảy ra sự việc. 

Trao đổi về vụ việc, ông Lê Khắc Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên cho biết, sau khi tiến hành phẫu thuật thì bệnh nhân Sơn bị sốc phản vệ nặng, mặc dù được các bác sỹ tích cực hồi sức cấp cứu và điều trị theo phác đồ nhưng bệnh nhân đã tử vong vào lúc 14h cùng ngày.

Ông Tùng cho biết thêm, hiện phía bệnh viện đã báo cáo sự việc lên Sở y tế Hải Phòng, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ .

Vương A Kiều

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến