Dòng sự kiện:
Hải Phòng: Trộm 'khoắng sạch' tiền công đức đựng trong 5 két sắt ở chùa
25/03/2018 17:32:03
Hình ảnh trích xuất từ camera trong nhà chùa cho thấy, 1 đối tượng nam giới đã cầm đèn pin đi vào lục soát, trộm cắp tiền công đức trong 5 két sắt và 1 bộ loa máy khoảng trên 20 triệu đồng.

Chiều ngày 25/3, ông Trần Văn Đức, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng xác nhận và cho biết, vụ việc xảy ra vào đêm ngày rạng sáng ngày 23/3, tại cụm di tích đình - chùa Đông Tạ, khu Đông Tạ, thị trấn Vĩnh Bảo. Kẻ gian đã đột nhập vào cả đình và chùa trộm cắp tiền công đức trong 5 két sắt và 1 bộ loa máy do phật tử công đức trị giá khoảng trên 20 triệu đồng.

Cụm di tích đình - chùa Đông Tạ, khu Đông Tạ, thị trấn Vĩnh Bảo bị kẻ gian đã đột nhập vào cả đình và chùa trộm cắp tiền công đức trong 5 két sắt.

Cũng theo ông Đức, vì nhà chùa có lắp đặt hệ thống camera, khi sư trụ trì trích xuất camera thì phát hiện một đối tượng nam giới cầm đèn pin đi vào chùa lục soát.

Ngay khi nhận được thông tin từ phía nhà sư trụ trì, ông Đức đã báo cáo Công an thị trấn Vĩnh Bảo, Công an huyện Vĩnh Bảo; đồng thời cung cấp cho lức lượng chức năng những tư liệu trích xuất được từ camera.

Tiền công đức chứa trong két sắt chưa kiểm kê, nên cũng chưa biết cụ thể số tiền đã bị lấy trộm là bao nhiêu.

Vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Bảo thụ lý, điều tra làm rõ.
 
Huy Việt
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến