Dòng sự kiện:
Hai thanh niên ở Cà Mau tử vong sau mâu thuẫn trên bàn nhậu
10/03/2022 14:46:03
Hai nhóm bạn ở Cà Mau nhậu chung rồi xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến ẩu đả; hậu quả 2 thanh niên tử vong tại chỗ.

Ngày 10/3, tin từ UBND xã Tân Hưng Đông (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) cho hay, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân 2 thanh niên tử vong xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, nạn nhân là T.N.S (24 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước) và N.N.T (cùng ngụ huyện Cái Nước).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 ngày 9/3, Bao Ngọc Thảo tổ chức nhậu tại nhà ông nội tại ấp Hoàng Lân, xã Tân Hưng Đông, để tiếp một số người bạn.

Lúc này, S. và T. đến nhậu trước. Sau đó, một nhóm bạn khác của Thảo trong đó có Bảy, Linh, Lĩnh, Vũ và Bảo đến sau chủ động vào nhậu cùng (quen với Thảo qua điện thoại và không quen biết với 2 nạn nhân).

Trong lúc nhậu, Linh giữ điện thoại không cho Thảo sử dụng. Trong khi đó S. mở nhạc lớn và ngồi lắc lư; nhóm của Lĩnh liếc nhìn nhưng không nói gì.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Lĩnh và Bảo chạy xe đi một lúc rồi quay lại cuộc nhậu. Lúc này, khi Linh từ mâm nhậu đi ra lộ thì bị T. dùng cây gỗ đánh vào người.

Từ đó dẫn đến ẩu đả với nhau, hậu quả làm S. và T. tử vong tại chỗ. Vụ việc sau đó được người dân trình báo cơ quan chức năng.

Tác giả: Ngọc Chúc

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến