Dòng sự kiện:
Hạn chế tiếp xúc, tải app gửi hàng với Viettel Post
09/08/2020 10:55:11
Trước tình hình diễn biến phức tạp của Covid-19, người dân được khuyên nên thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; đeo khẩu trang khi ra ngoài; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc…

Đồng hành trong đại dịch Covid-19, Viettel Post đã tung ra hàng loạt ưu đãi hỗ trợ nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

Để gửi hàng mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân và những người xung quanh, thay vì ra gửi hàng trực tiếp tại các bưu cục, khách hàng của Viettel Post có thể đặt đơn qua app ViettelPost để được nhân viên hỗ trợ lấy hàng ngay tại nhà.

Dịch vụ giao hàng, nhận hàng của Viettel Post luôn đảm bảo các tiêu chí nhanh chóng, tiện lợi nhất cho khách hàng.


Khi truy cập vào app Viettel Post, khách hàng không cần đăng nhập vẫn tạo được đơn gửi đi và kiểm tra mã đơn vận chuyển, tình trạng vận chuyển của đơn hàng.

Các đơn hàng sau khi khách hàng giao cho Viettel Post được cập nhật và theo dõi ngay trên app, rất dễ dàng để quản lý tình trạng đơn hàng.

Phiên bản app Viettel Post tích hợp hàng ngàn tiện ích và ưu đãi hấp dẫn luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng trong mùa dịch. Đội ngũ nhân viên của Viettel Post được đào tạo chuyên nghiệp và luôn chấp hành đúng các quy định về việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc với khách hàng.

Tải app ngay tại đây để trải nghiệm ưu việt.

Viettel Post

Website: https://viettelpost.com.vn/

Hotline: 1900 8095

 

Sử Nga

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến