Dòng sự kiện:
Hàn Quốc – Đức: Chiến đấu vì niềm tự hào Châu Á
27/06/2018 16:17:27
Những chiến binh Samurai Nhật Bản đã chiến đấu bất khuất trước Iran và giờ là thời điểm Hàn Quốc chiến đấu trước những “cỗ xe tăng” Đức vì niềm tự hào Châu Á.

Vào lúc 21h ngày 27/6 (theo giờ Việt Nam), trên sân vận động Kazan (Nga) sẽ diễn ra trận đấu giữa Hàn Quốc và những cỗ xe tăng Đức.

Bước vào trận chiến với đối thủ yếu hơn là Hàn Quốc, một chiến thắng là điều kiện để thầy trò Joachim Loew chắc suất đi tiếp vào vòng 1/8.

Trước đó, bàn thắng của Toni Kroos ở trận Thụy Điển chỉ là điều kiện cần để Đức tiến vào vòng 16 đội.

Hàn Quốc sẽ chiến đấu vì danh dự Châu Á (Ảnh: VietNamNet)

Trên lý thuyết, Đức vẫn có thể đi tiếp khi hòa Hàn Quốc trong trường hợp Mexico thắng Thụy Điển, thậm chí có thể thua tối thiểu với điều kiện đội bóng Bắc Âu nhận thất bại đậm hơn.

Nhưng việc phải thi đấu với đối thủ dưới cơ, tuyển Đức chắc chắn sẽ đặt mục tiêu chiến thắng và phải cố gắng hết sức để tránh một cú sẩy chân tại Kazan.

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Hàn Quốc, sau thất bại 0-2 trước Mexico đã chính thức nói lời chia tay với World Cup 2018. Việc phải đối đầu với đương kim vô địch giải đấu là lúc các cầu thủ xứ kim chi thể hiện lòng tự tôn của mình. Một kết quả có lợi trước những “cỗ xe tăng Đức” cũng sẽ là lời chia tay ngọt ngào của đại diện châu Á tại kỳ World Cup lần này.

Nhìn lại quá khứ, tuyển Đức và Hàn Quốc chỉ gặp nhau 3 lần, trong đó “Cỗ xe tăng” áp đảo với hai trận thắng. Lần gần nhất hai đội gặp nhau diễn ra vào ngày 19/12/2004. Khi đó, Hàn Quốc xuất sắc đánh bại Đức 3-1.

Dù phải chiến đấu với đối thủ dưới cơ, tuyển Đức nhiều khả năng sẽ có một chiến thắng dễ dàng, tuy nhiên những “Cỗ xe tăng” sẽ không được coi thường đối thủ nếu không muốn phải ôm hận.

Dự đoán: Đức 3-1 Hàn Quốc.

 Đình Tuấn

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến