Dòng sự kiện:
Hàng trăm người chong đèn, xuyên đêm tìm kiếm 2 học sinh đuối nước trên biển
25/03/2023 23:45:16
Đến 23h đêm 25/3, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích 2 em học sinh đuối nước trên biển. Hàng trăm người dân phối hợp với công an xuyên đêm tìm kiếm nạn nhân.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Chủ tịch UBND xã Đồng Môn (TP Hà Tĩnh) cho biết, đến gần 23h vẫn chưa tìm thấy 2 học sinh gặp nạn trên biển.

Hàng trăm người dân mang theo đèn pin đổ ra biển, phối hợp với lực lượng chức năng xuyên đêm tìm kiếm nạn nhân.

Hàng trăm người dân đổ ra biển tìm kiếm hai học sinh. Ảnh Phương Nhi

Người dân đổ ra biển với hi vọng sớm tìm thấy 2 học sinh mất tích. Ảnh Phương Nhi

Tại hiện trường, Công an tỉnh Hà Tĩnh gồm Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, CSGT, Công an xã Thạch Hải... cũng đã huy động tối đa nhân lực, phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm học sinh gặp nạn.

Huy động tối đa lực lượng soi đèn xuyên đêm tìm kiếm các em. Ảnh CTV

Ông Nguyễn Hữu Thuần (trú tại xã Thạch Hải) cho hay: "Nhận tin các em gặp nạn, đến tối vẫn chưa tìm thấy hai học sinh, hàng trăm người dân chúng tôi đã đến từng nhà gom đèn pin, ra biển soi để tìm kiếm. Biển chiều và tối nay sóng to, nên việc tìm kiếm khá khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng xuyên đêm tìm kiếm".

 

Lực lượng Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt tại biển Thạch Hải tìm kiếm nạn nhân. Ảnh CTV

Lãnh đạo xã Thạch Hải, huyện Thạch Hà cho biết, địa phương đang khẩn trương phối hợp với các lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm 2 học sinh lớp 7 mất tích khi đang tắm biển.

"Trong đêm, hàng trăm người vẫn đang tìm kiếm trên biển. Chúng tôi huy động thêm thanh niên để tìm kiếm theo hướng dòng nước chảy. Hi vọng sẽ sớm tìm thấy các cháu để đưa nạn nhân về với gia đình", lãnh đạo xã này nói.

Phương tiện cứu hộ được điều đến hiện trường. Ảnh CTV

Đến 23h đêm, vẫn chưa tìm thấy tung tích các nạn nhân. Ảnh CTV

Trước đó, khoảng 13h cùng ngày, một nhóm khoảng 10 học sinh lớp 7, Trường THCS Quang Trung) rủ nhau xuống biển Thạch Hải để tắm biển. Trong quá trình tắm, nhóm học sinh sẩy chân xuống vùng nước sâu khiến 3 em đuối nước, mất tích.

Danh tính các nạn nhân gồm Trần Thị Thúy T., Nguyễn Ngọc T. và Phạm Quang T. (cùng trú tại xã Đồng Môn)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã triển khai tìm kiếm các em. Đến khoảng 14h, thi thể nữ sinh Trần Thị Thúy T. đã được tìm thấy trên biển, cách vị trí gặp nạn khoảng 200 mét.

Tác giả: Thiện Lương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến