Hãng xe Văn Minh lập bến cóc
06/01/2016 14:35:25
Ngày 21/12/2015, Báo Gia đình & Xã hội có bài viết: “Hãng xe Văn Minh có bến riêng, chính quyền không biết”, phản ánh tình trạng nhiều năm nay, hãng xe khách Văn Minh của Công ty Du lịch Văn Minh lập bến cóc trên địa bàn nhưng chính quyền không biết.

Tin liên quan

Ảnh minh họa Nguồn : internet

Theo đó, bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2007, đến nay hãng xe khách Văn Minh của Công ty Du lịch Văn Minh (Số 101 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An) đã có hàng chục đầu xe hoạt động theo tuyến cố định từ Nghệ An, Hà Tĩnh ra Hà Nội và ngược lại.

Tuy nhiên, ngoài việc hoạt động theo luồng tuyến tại Bến xe Vinh thì hãng xe Văn Minh còn lập bến cóc ở một số địa điểm như TX Cửa Lò, thị trấn Diễn Châu, huyện Nghĩa Đàn, TX Thái Hòa… để đón trả khách. Việc làm này đã vi phạm các quy định của Bộ GTVT, các văn bản, chỉ thị của UBND tỉnh Nghệ An, Sở GTVT, Ủy ban ATGT của tỉnh…

Sau khi bài viết được đăng tải, ông Nguyễn Hồng Kỳ, Giám đốc Sở GTVT Nghệ An cho biết, sẽ cho kiểm tra và xử lý nghiêm việc sai phạm của hãng xe Văn Minh.

Đồng thời, ngày 30/12/2015, UBND tỉnh Nghệ An đã có Công văn số 9632/UBND-GT gửi Sở GTVT về việc xử lý vấn đề Báo GĐ&XH nêu. Trong Công văn này, ông Huỳnh Thanh Điền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã có ý kiến giao Sở GTVT chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra nội dung phản ánh trên Báo GĐ&XH. Nếu đúng thì kịp thời xử lý, chấn chính nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong lĩnh vực vận tải hành khách.

Theo P.Bình/Báo Gia đình & Xã hội

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến