Dòng sự kiện:
Hàng xóm xôn xao trước việc nguyên Viện phó Viện Kiểm Sát sàm sỡ bé gái trong thang máy
04/04/2019 08:00:34
Theo những người hàng xóm ở cạnh nhà ông Linh, họ rất bất ngờ khi biết được thông tin ông Linh chính là người sàm sỡ bé gái trong clip gây xôn xao dư luận.

Ngày 3/4, sau khi xác định ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958) trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng là người xuất hiện trong clip liên quan đến hành vi sàm sỡ một bé gái 9 tuổi trong thang máy ở chung cư tại TP HCM, PV ANTT đã tìm đến địa chỉ nhà ông Linh. Tại đây, việc ông Linh chính là người trong clip khiến hàng xóm xung quanh khu vực đang rất xôn xao. Rất nhiều người đi ngang qua căn nhà đã dừng lại chụp ảnh, nhiều người khác tụ tập tại những quán nước vỉa hè quanh khu vực, xôn xao bàn tán.

Căn nhà được xác định là của ông Linh đang cư trú.

Những người sống gần khu vực cho biết, mấy ngày gần đây họ không thấy ông Linh xuất hiện, căn nhà hiện đã khóa trái cửa, tắt điện. Ông Linh và vợ sống trong căn nhà, bình thường rất hòa đồng, vui vẻ với hàng xóm.

Đại diện phía tổ dân phố khu vực cũng cho biết, ông Linh vẫn tham gia sinh hoạt dân phố đầy đủ, nhiệt tình. Sau khi xem clip, nhiều hàng xóm không khỏi bất ngờ, không nghĩ rằng ông Linh lại có thể làm chuyện ấy.

Một số người khác cho biết, tối ngày 2/4, họ có nhìn thấy ông Linh trở về nhà, tuy nhiên đến sáng 3/4 thì căn nhà đã đóng cửa từ sớm.

Chúng tôi cũng đã có liên hệ với phía Viện Kiểm sát TP Đà Nẵng, phía đơn vị này cho biết, ông Nguyễn Hữu Linh nguyên là Viện Phó viện Kiểm sát TP Đà Nẵng, đã nghỉ hưu.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Nguyễn Huy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến