Dòng sự kiện:
Chiến sĩ CSGT chia sẻ về 'hành động lạ' đối với người vi phạm gây bão mạng
29/08/2017 18:10:26
Sau khi lập biên bản xử phạt người điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông, tôi đã vui vẻ hát cùng mọi người. Việc làm đó chỉ vì muốn hòa đồng, thân thiện với mọi người, Trung tá Cao Viết Tuấn chia sẻ.

presscloud]2311[/presscloud

Ngày 29/8, chia sẻ với PV, Trung tá Cao Viết Tuấn, Phó trưởng trạm CSGT 5.1, thuộc phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết: “Hôm đó, từ khi tổ công tác ra tín hiệu dừng xe do lỗi chạy quá tốc độ, tài xế Thái và những người có mặt trên xe đều vui vẻ và nghiêm chỉnh chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng.

Sau khi nhận ra lỗi vi phạm của mình, họ không những hợp tác mà còn rất vui vẻ và thân thiện. Sau khi ký vào biên bản xử phạt, họ có mang đàn ghita ra hát với nhau và ngỏ ý mời tôi cùng giao lưu cho vui. Mọi người đều muốn hòa đồng, thân thiện như vậy nên tôi cũng không có lý do gì từ chối”.

"Việc tham gia cùng hát một ca khúc sau khi xử phạt hành chính với tài xế vi phạm là không phạm luật “làm việc riêng trong giờ”. Thay vào đó, nó lại có hiệu ứng ngược lại có thể tạo thêm được hình ảnh thân thiện, bớt căng thẳng với người dân trong việc xử lý vi phạm. Mục đích của mình xử phạt là để răn đe và giáo dục về vi phạm. Nếu người dân có phản ứng tốt, thân thiện thì tôi cũng sẽ không từ chối bởi mục đích chính của CSGT là tuyên truyền, giải thích chứ không phải xử phạt", Trung tá Tuấn cho biết thêm.

Chiến sỹ CSGT Nghệ An vui vẻ hát cùng người điều khiển phương tiện vi phạm an toàn giao thông.

Như tin ANTT đã đưa, vào ngày 28/8, anh Nguyễn Văn Thái, trú tại TP Hà Nội điều khiến xe ô tô từ thị xã Cửa Lò (Nghệ An) về Hà Nội trên Quốc lộ 1A. Khi đến địa phận thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) thì bị tổ cảnh sát giao thông 5.1 ra hiệu dừng xe vì vi phạm lỗi vượt quá tốc độ cho phép là 71/60km/h.

Sau khi vui vẻ ký vào biên bản xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng, anh Thái cùng 2 người khác ngồi trên xe mang một chiếc đàn gutar ra hát và ngỏ ý mời chiến sỹ CSGT cùng giao lưu văn nghệ vì sự thân thiện, cởi mở của tổ công tác.

Cùng ngày, trên facebook, tài khoản có tên Đặng Đức Thắng đã đăng tải clip dài hơn 6 phút ghi lại hình ảnh một chiến sĩ công an ngồi hát cùng người vi phạm giao thông. Sau khi clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, đã có hàng nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận.

 Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến