Hành khách, Ngọc Trinh và Vietjet Air
19/09/2014 15:04:41
ANTT.VN - Khi Ngọc Trinh đang “đổ mồ hôi” tạo dáng trong máy bay Vietjet Air, thì ở nhà ga, hàng trăm hành khách của hãng hàng không tư nhân này cũng mướt mồ hôi vì bị trễ chuyến, phải nghe những ngôn từ được cho là khó chịu…


Theo hình ảnh, có đến hơn 10 cô gái chân dài, đứng trên sân ga, mặc bikini màu nhận diện của Vietjet Air nở những nụ cười thân thiện. 

Ngọc Trinh, cô người người mẫu nổi tiếng với những màn khoe thân nóng bỏng, từng nhận án phạt của cơ quan thẩm quyền bởi những hành động phản cảm, lại trở thành điểm nhấn cho buổi chụp hình nhằm tạo tiếng vang của hãng hàng không.

Ngọc Trinh - “thương hiệu” đình đám trong giới trẻ, nên có thể CEO của Vietjet Air muốn hình ảnh của cô từ nay sẽ gắn bó và góp phần “tô điểm”, làm nhiều người nhớ hơn đến hãng bay này nên các án phạt trước đó, hay các bình luận thiếu thiện chí trên các diễn đàn, không thực sự là mối bận tâm của bộ phận chăm sóc hình ảnh cho doanh nghiệp hàng không.

Chiếc máy bay của Vietjet Air làm hậu cảnh cho Ngọc Trinh.

Nhưng đằng sự hào nhoáng và đầy rẫy sự quan tâm khi Ngọc Trinh xuất hiện, có những hành khách  bình thường, không mặc bikini, trên vai trĩu nặng hành lý, những người bỏ tiền mua vé, quyết định vào mức doanh thu tăng hay giảm của Vietjet Air lại đang phải chen chúc ở quầy làm thủ tục, nghe loa ở sân bay thông báo “máy bay đến trễ vì lý do kỹ thuật”. Có thể, họ chưa nhận được sự đối đãi bình đẳng, ít nhất là quyền của khách hàng, trong các tình huống cụ thể của Vietjet Air.

Báo Nông nghiệp Việt Nam, trích dẫn lời một hành khách của Vietjet Air có hành trình từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Hà Nội, nói rằng chuyến bay của hãng hàng không nói trên dự kiến khởi hành lúc 6h35 sáng 18/9 nhưng liên tiếp nhận được thông tin hủy chuyến liên tiếp trong 3 giờ đồng hồ. 

Nhiều hành khách bức xúc do chuyến bay bị hủy nhưng nhân viên tại sân bay không hề thông báo cho hành khách biết. Chỉ đến khi hàng chục hành khách la ó, phản đối dịch vụ yếu kém của hãng hàng không này thì lúc này nhân viên Vietjet Air ra thông báo việc hủy chuyến do “trục trặc kỹ thuật” trên loa!.

Trong khi hàng trăm khách hàng bực tức vì máy bay bị trễ chuyến.

Trong khi, mặc dù dịch vụ của hãng hàng không Vietjet Air quá yếu kém, thế nhưng khi mọi người ra cửa để làm thủ tục bay lại thì nhân viên ở đây rất thiếu trách nhiệm. Họ chỉ nói chung chung.

“Thậm chí, khi một hành khách bức xúc việc chậm trễ giờ bay làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc của họ thì một nhân viên của Vietjet Air còn lớn tiếng nói như quát “Anh đừng sủa nữa”(?!)”, Báo Nông nghiệp Việt Nam trích lời kể của một hành khách  về thái độ thiếu tôn trọng của nhân viên Vietjet Air.

Hai sự việc diễn ra gần như cùng thời điểm, nếu Ngọc Trinh một mình vùng vẫy trong cả chiếc máy bay để đủ không gian cho các nhiếp ảnh gia tìm góc hình, thì trái lại, hàng trăm hành khách lại chen chúc ở quầy thủ tục với những cảm xúc khó chịu. Những hình ảnh đó không đủ mỹ quan để nhiếp ảnh gia ghi lại và đưa vào “file” kiểu sự kiện đáng ghi nhận của của Vietjet Air, nhưng nó trở thành hình ảnh chân thực, không màu mè để nói lên chất lượng dịch vụ đang ở mức tốt, trung bình, hoặc có thế rất xấu mà Vietjet Air đang hướng đến.

Như Trang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến