Dòng sự kiện:
Hành trình 30 năm chiếm lĩnh trái tim người tiêu dùng Nghệ An của điện máy Sỹ Chiến
25/12/2021 08:11:31
Với 30 năm hình thành và phát triển, Siêu thị điện máy Sỹ Chiến đã có những bước đi khác biệt để vươn mình trở thành một trong những trung tâm điện máy lớn nhất Nghệ An.

 Với 4 cơ sở điện máy tại khu vực, Sỹ Chiến luôn đặt việc nâng cao chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, điện máy Sỹ Chiến đã định hướng trở thành một đơn vị điện máy uy tín. Trong giai đoạn từ năm 1992-2001, điện máy Sỹ Chiến đã chú trọng đến những quyền lợi cho khách hàng của mình, bằng việc áp dụng chính sách miễn phí giao hàng và phục vụ lắp đặt tại nhà, điều mà không một điện máy nào trong khu vực có thể làm được tại thời điểm đó. Nhờ những nỗ lực đó, thương hiệu điện máy Sỹ Chiến được biết đến là đơn vị duy nhất tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng Diễn Châu.

Ông Ngô Sỹ Chiến – Giám đốc Doanh nghiệp Điện máy Sỹ Chiến

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo hành cho từng khách hàng, điện máy Sỹ Chiến còn đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, trung tâm điện máy Sỹ Chiến luôn lựa chọn các thương hiệu lớn, uy tín với những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe để đồng hành như Bosch, Panasonic, Mutosi…

Trung tâm điện máy Sỹ Chiến còn chiếm trọn sự tin tưởng của người dân khu vực bằng việc tích cực tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng. Đó phải kể đến hoạt động đồng hành cùng thương hiệu Mutosi tham gia chiến dịch Vững vàng sức khỏe Việt, trao tặng máy lọc nước bán công nghiệp cho Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu, góp phần mang nguồn sạch đến phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt và vệ sinh các thiết bị y tế đang vô cùng cấp thiết tại đây.

 

Kỹ thuật viên Sỹ Chiến bảo dưỡng định kỳ Máy lọc bán công nghiệp đã trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu

Nhận được sự đón nhận và yêu mến của người dân trong khu vực, siêu thị điện máy Sỹ Chiến đã không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán các thiết bị điện, đến năm 2013 Sỹ Chiến đã trở thành trung tâm siêu thị điện máy với 4 cơ sở có tổng diện tích lên đến 2000 m2.

Trong suốt 30 năm hình thành và phát triển không ngừng của mình, bí quyết để Sỹ Chiến đứng vững trên thị trường đó là sự uy tín. Chưa bao giờ thất hứa với khách hàng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên là kim chỉ nam đưa Sỹ Chiến đến thành công ngày hôm nay.

Kỹ thuật viên Sỹ Chiến sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm tại nhà khách hàng

Hiện nay, trung tâm bảo hành của Sỹ Chiến hiện đã mở rộng sang hình thức lưu động, mỗi đơn bảo hành của khách hàng đều được Sỹ Chiến cập nhật bằng hệ thống tự động, đảm bảo không sót đơn, thời gian sửa chữa nhanh chóng, kịp thời.

Mua hàng tại Sỹ Chiến quý khách không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà dịch vụ bảo hành sau mua cũng luôn được đảm bảo. Hiện tại, Sỹ Chiến có hệ thống xe bảo hành lưu động và đội ngũ kỹ thuật viên lên đến 20 người luôn sẵn sàng lên đường sửa chữa, bảo trì khi nhận được yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, xe bảo hành lưu động của Sỹ Chiến còn chủ động đi quanh khu vực Diễn Châu để bảo hành cho những khách hàng có nhu cầu sửa chữa ngay cả khi họ không mua sản phẩm tại Sỹ Chiến.

Đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết tại Điện máy Sỹ Chiến

Luôn chủ động trong công việc, nỗ lực đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng là điều mà trung tâm điện máy Sỹ Chiến luôn hướng đến để luôn giữ vững được niềm tin và sự uy tín của mình trong lòng mỗi khách hàng khi ghé thăm điện máy Sỹ Chiến.

Siêu thị điện máy Sỹ Chiến

Hotline: 091.540.6266 - 0932.355.358

Cơ Sở 1 : Quốc Lộ 7A - Diễn Thành - Diễn Châu - Nghệ An

Cơ Sở 2 : Quốc Lộ 7A - Khối 4 - Thị trấn - Diễn Châu -Nghệ An

Cơ Sở 3 : Quốc Lộ 7B - Xóm 1- Diễn Xuân - Diễn Châu - Nghệ An

Cơ Sở 4 : Quốc Lộ 7A - Chợ Bộng - Bảo Thành - Yên Thành - Nghệ An

H.N 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến