Dòng sự kiện:
Hậu trường 'Hậu duệ mặt trời': Khả Ngân khoe lưng trần cháy sạm
19/08/2018 16:48:35
Sau 2 tháng kể từ công bố dự án remake 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt Nam, đoàn phim hé lộ những cảnh hậu trường hiếm hoi, thể hiện được sự vất vả của ê-kíp và dàn diễn viên.

Đã gần 2 tháng kể từ khi công bố dự án cùng dàn diễn viên chính, dàn ngôi sao cùng ê-kíp sản xuất bộ phim truyền hình remake từ Hàn Quốc -Hậu duệ mặt trời bắt đầu tung ra những hình ảnh hậu trường đầu tiên.

Hiện tại, đoàn phim Hậu duệ mặt trời vẫn ghi hình tại bối cảnh ở vùng biển Phú Yên sau khi hoàn thành các cảnh quay ở TP.HCM. Theo chia sẻ của một thành viên trong ê-kíp, bộ phim đã sản xuất được khoảng 1/2 số lượng tập phát sóng.

Nữ chính Khả Ngân, người vào vai bác sĩ Hoài Phương (Song Hye Kyo đóng ở bản gốc) thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh các cảnh quay của vai diễn mới nhất. Dự kiến bộ phim sẽ được ra mắt theo hình thức cuốn chiếu từ cuối tháng 8.

Trong hình ảnh do một thành viên trong ê-kíp chia sẻ, Khả Ngân vì phải diện trang phục hở vai dưới thời tiết nắng nóng ở Phú Yên nên đã bị cháy nắng một vùng lưng. Không chỉ vậy, cô cũng phải thực hiện nhiều cảnh quay ngâm mình dưới nước lạnh khiến vết thương trên da bị nổi mẩn đỏ.

Hình ảnh Khả Ngân ăn vội, ngủ trên ghế trong hậu trường Hậu duệ mặt trời khiến nhiều fan lo lắng cho tình hình sức khỏe của nữ diễn viên.

Hai nam diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời là Song Luân và Hữu Vi rất thân thiết với nhau trên phim trường. Song Luân gặp không ít áp lực khi vào vai đại úy Duy Kiên. Trong bản Hàn, Song Joong Ki được đánh giá cực kỳ “ăn vai” và tạo nên hiệu ứng toàn châu Á.

Ở phiên bản gốc, câu chuyện diễn ra tại lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hiệp Quốc, còn Hậu duệ mặt trời Việt Nam xoay quanh lực lượng hải quân. Bối cảnh chính của phim cũng nằm ở vùng biển cùng sự xuất hiện của những con tàu quân sự.

Nhiều cảnh quay của Hậu duệ mặt trời được thực hiện vào ban đêm. Nhiều đêm đoàn phim phải thức trắng để quay kịp tiến độ sản xuất. Trong ảnh là cảnh NSƯT Hữu Châu đọc kịch bản giữa đêm và góp ý cho các diễn viên trẻ trong đoàn.

Hình ảnh bảnh bao của Hữu Vi trên phim trường cũng được khán giả chú ý. Nhiều người cho rằng đến với bộ phim này, nam diễn viên Glee đã có nhiều sự thay đổi tích cực về ngoại hình, trở nên nam tính và chững chạc hơn.

Tạo hình của Cao Thái Hà trong vai trung úy Minh Ngọc cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả. So với nữ chính Khả Ngân, cô không hề thua kém về ngoại hình và khả năng diễn xuất.

Trong Hậu duệ mặt trời còn có sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Liên Bỉnh Phát, người đang nhận nhiều sự chú ý với vai chính trong bộ phim điện ảnh Song Lang khi đóng cặp cùng Issac.

Theo Zing

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến