Dòng sự kiện:
HDBank hỗ trợ mua nhà tại dự án Celadon City lãi suất 0 đồng
06/08/2014 08:16:19
Đó là 1 trong 9 ưu đãi trong chương trình "Nhận ngay nhà to, không lo thanh toán lên đến 12 tháng" do HDBank phối hợp cùng Celadon triển khai thực hiện.

Chương trình được triển khai trên toàn hệ thống HDBank từ nay đến hết ngày 31/12/2014, dành cho khách hàng mua căn hộ cao cấp trong dự án Celadon City tại quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh, nhằm giúp khách hàng thực hiện giấc mơ sở hữu căn hộ cao cấp cho gia đình mình.

 

Khách hàng tìm hiểu các ưu đãi của HDBank tại sự kiện giới thiệu dự án căn hộ cao cấp Celadon City (Nguồn: HDBank)


Cụ thể, khách hàng được hỗ trợ lãi vay, không trả vốn gốc (0 đồng) lên đến 12 tháng đầu tiên và giảm tiếp 1% lãi suất trong năm tiếp theo. HDBank còn hỗ trợ cho vay lại tối đa 120% số tiền đã trả và cũng áp dụng thời hạn vay lên đến 30 năm cho khách hàng của Celadon City.
 
Hồ sơ vay vốn của khách hàng sẽ được HDBank xử lý nhanh chóng trong 9 giờ làm việc. Và khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20%, khoản vay sẽ được giải ngân ngay.
 
Ngoài ra, HDBank còn ưu đãi phát hành ngay thẻ tín dụng, miễn phí phát hành thẻ ghi nợ, cấp ngay hạn mức thấu chi khi phê duyệt hồ sơ và cộng điểm tích lũy nhận quà "Ngập tràn ưu đãi góp mãi yêu thương" cho khách hàng.
 
Là đối tác chiến lược với Celadon City, sáng ngày 4/8/2014, HDBank đã công bố chương trình ưu đãi trên đến khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu về dự án Celadon City tại Aeon Mall.
 
L.T - thoibaonganhang.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến