Dòng sự kiện:
Hé lộ bảng giá đường dây bán dâm toàn á hậu, diễn viên
06/09/2018 19:06:02
Mỗi chân dài tham gia đường dây bán dâm sẽ đưa ra mức giá cho Kiều Đại Dũ nắm. Khi làm việc với khách, Dũ nâng giá lên để lấy tiền hoa hồng. Đẩy giá càng lên cao bao nhiêu thì Dũ hưởng lợi cao bấy nhiêu.

Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02), Công an TP HCM vừa triệt phá một đường dây mại dâm quy tụ các á hậu, diễn viên, MC đi khách với giá 7.000 - 25.000 USD/lần/giờ. Đường dây mại dâm này được cho là "khủng" nhất Việt Nam từ trước đến nay, do Kiều Đại Dũ cầm đầu.

Kiều Đại Dũ (22 tuổi), quê ở TP Quy Nhơn, Bình Định. Dũ vừa tốt nghiệp ĐH Văn Lang, khoa Công nghệ và Quản lý môi trường được vài tháng.

Kiều Đại Dũ được xác định là "tú ông" đường dây mại dâm cao cấp. (Ảnh: Infonet)

Theo nguồn tin báo VietNamNet, để núp bóng tinh vi, Dũ hạn chế xuất hiện trực tiếp. "Tú ông" này điều hành các "chân dài" và người cấp dưới qua điện thoại, qua mạng xã hội và còn có vỏ bọc là nhân viên quản lý quán bún đậu mắm tôm cho 1 người thân tại quận 12.

Dũ quản lý, điều động một đội ngũ chân dài đi khách khá lớn. Mức giá như người mẫu T.D đi khách là 7.000 USD/lượt/giờ hay diễn viên - MC C.V là 1.500 USD/lượt/giờ thì những chân dài đi khách với giá 25.000 USD/lượt/giờ chắc chắn là những cái tên đình đám trong làng giải trí.

Ngoài ra, Dũ còn nắm trong tay đội ngũ những hot girl sang chảnh là sinh viên của nhiều trường đại học trên địa bàn TP HCM. Giá đi khách cũng tầm 300 - 1.000 USD/lượt/giờ.

Quá trình khám phá, ban chuyên án bất ngờ về cách thức ra giá đi khách và lấy hoa hồng môi giới của Dũ.

Cụ thể, mỗi "chân dài" tham gia đường dây sẽ đưa ra mức giá cho Dũ nắm. Khi làm việc với khách, Dũ nâng giá lên để lấy tiền hoa hồng. Theo đó, đẩy giá càng lên cao bao nhiêu thì Dũ hưởng lợi cao bấy nhiêu.

Như Á hậu T.D, giá đi khách cô này đưa ra là 5.000 USD/lượt/giờ nhưng Dũ làm việc với khách trong cuộc giao dịch chiều 30/8 là 7.000 USD/lượt/giờ và hưởng lợi 2.000 USD.

Chỉ vài cuộc điện thoại môi giới mại dâm trong chiều 30/8, Dũ dễ dàng hưởng lợi gần 70 triệu đồng. Còn diễn viên - MC C.V thì giá đi khách chỉ là 600 USD/lượt/giờ nhưng Dũ thông báo với khách là 1.500 USD, Dũ hưởng lợi 900 USD.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, đường dây của Dũ còn tổ chức cho "chân dài" tiếp khách nguyên đêm hay sextour. Cụ thể, khi sắp xếp chân dài phục vụ khách 1 đêm thì Dũ nâng giá gấp 3 lần so với giá mà chân dài đi khách theo giờ. Còn sextour thì giá gấp 10 lần.

Điển hình có chân dài đi khách 6 triệu đồng/lượt/giờ nhưng khi đi sextour 1 ngày rưỡi ở Vũng Tàu thì giá là 60 triệu đồng. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu của khách, Dũ cũng có thể sắp xếp các chân dài đi sextour dài ngày ở nước ngoài, tất nhiên giá cả cực cao.

Kiều Đại Dũ từng là sinh viên ĐH Văn Lang. (Ảnh: VietNamNet)

Liên quan đến vụ việc, Báo Sài Gòn Giải Phóng cho hay, "tú ông" Dũ sinh ra và lớn lên ở TP Quy Nhơn, Bình Định. Gia đình Dũ cũng không mấy khá giả nhưng Dũ vẫn được cha mẹ cho ăn học đến nơi đến chốn. Sau khi học hết lớp 12, Dũ thi đậu vào trường Đại Học Văn Lang.

Thời gian theo học đại học tại TP HCM, Dũ muốn tự lập, không muốn phụ thuộc vào gia đình. Do đó, đối tượng này tham gia chạy xe ôm công nghệ để kiếm tiền nuôi sống bản thân và trang trả học phí.

Trong quá trình làm xe ôm, chàng sinh viên chở các cô gái trẻ đẹp đi tới khách sạn và được trả tiền công hậu hĩnh. Sau đó, Dũ lên các trang mạng chủ yếu là các trang mạng mại dâm để tìm hiều. Sau khi nắm được quy trình, thanh niên 22 tuổi này tạo một tài khoản với "nick name" là "Pi".

Về nguồn "chân dài", Dũ chủ động làm quen với các đối tượng chăn dắt trên mạng. Sau đó, tiếp cận các cô gái mại dâm để trao đổi về khách hàng.

Dần dần, Dũ tiếp cận được các cô gái bán dâm cao cấp núp bóng trong giới nghệ sĩ, người mẫu,… Trong số đó có T.D, C.V cùng nhiều người mẫu, hot girl kể cả sinh viên đang theo học ở các trường đại học.

Sau đó, Dũ đăng giá tiền, hình ảnh của các cô gái lên mạng xã hội và chủ động để lại số điện thoại cho khách có nhu cầu.

Khi khách gọi điện cho Dũ, Dũ sẽ chat qua mạng xã hội và gửi toàn bộ hình ảnh cũng như giá của các "đào" mà Dũ quản lý với khách quen. Còn với khách lạ, Dũ sẽ nói chuyện và sắp xếp các cuộc hẹn kèm theo "đào" của mình. Địa điểm hẹn thường là những quán cà phê ở trung tâm TP HCM.

Sau khi trò chuyện thương lượng về giá cả, Dũ sẽ nhận tiền và chia cho "đào" ngay tại chỗ. Nếu là khách quen, "tú ông" này sẽ yêu cầu chuyên tiền vào tài khoản ngân hàng.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến