Dòng sự kiện:
Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo
07/08/2017 21:05:49
Đám cưới của hai ngôi sao phim Hậu duệ Mặt trời sẽ được tổ chức vào ngày 31/10 tại một khách sạn vô cùng sang trọng ở Seoul.

Báo Zing.vn đưa tin, một nguồn tin thân cận hai ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc tiết lộ hai ngôi sao đã quyết định tổ chức đám cưới tại khách sạn Shilla. Người này cho biết thêm Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã từ chối rất nhiều lời mời cung cấp dịch vụ miễn phí cho đám cưới sắp tới từ các công ty.

Địa điểm diễn ra lễ cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Khách sạn Shilla cũng là nơi được nhiều ngôi sao nổi tiếng chọn làm địa điểm kết hôn, nổi bật trong đó có cặp vợ chồng như Jang Dong Gun - Ko So Young, Kwon Sang Woo - Son Tae Young, Jun Ji Hyun - Choi Jun Hyuk, Hwang Jung Eum - Lee Young Don và Moon Hee Jun -Soyul.

Không gian sang trọng của Khách sạn Shilla, nơi diễn ra đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Đám cưới của hai ngôi sao phim Hậu duệ Mặt trời sẽ được tổ chức vào ngày 31/10 tới đây.

Song Joong Ki và đàn chị Song Hye Kyo là cặp tình nhân được yêu thích nhất trong bộ phim đính đám Hậu duệ mặt trời. Cũng từ bộ phim này, tin đồn “phim giả tình thật” liên tục được nhiều người đưa ra. Cho đến tận ngày công bố đám cưới vào tháng 10 tới đây, Song Joong Ki mới xác nhận chuyện tình cảm này. Họ cũng đã bí mật làm lễ cầu hôn tại một quán rượu nổi tiếng ở Tokyo (Nhật Bản), báo Công lý đưa tin.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo

Cũng theo nguồn tin từ Zing.vn, trước đó, hồi đầu năm, nam diễn viên sinh năm 1985 đã bí mật cầu hôn bạn gái tại một quán rượu nổi tiếng ở Tokyo (Nhật Bản). Theo tiết lộ của nhân viên quán rượu, cặp đôi xuất hiện cùng 30 thành viên khác trong đoàn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến