Dòng sự kiện:
Hé lộ hình ảnh nội thất 'hàng khủng' Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới
14/12/2017 06:15:42
Ở thế hệ mới, Mercedes-Benz G-Class có thiết kế nội thất hoàn toàn mới, hiện đại hơn và sang trọng hơn trước.

Dự kiến G-Class thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit vào tháng 1/2018
Dự kiến G-Class thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit vào tháng 1/2018

Ấn tượng đầu tiên về nội thất của G-Class thế hệ mới là chất liệu da phủ khắp từ ghế ngồi cho tới táp-lô, bên cạnh ốp gỗ sần, kết hợp vật liệu sợi carbon và các chi tiết trang trí bằng kim loại.

Xe được trang bị ghế có sưởi, hệ thống âm thanh 7 loa cao cấp, cùng nhiều khoang chứa đồ, trong đó có khoang bên dưới bệ tì tay có đèn chiếu sáng.

Phiên bản tiêu chuẩn dùng đồng hồ kim số truyền thống, nhưng khách hàng có thể chi thêm tiền để đổi sang tuỳ chọn cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12.3 inch.

Về trang bị tuỳ chọn, Mercedes xác nhận rằng G-Class thế hệ mới sẽ có hệ thống âm thanh Burmester surround 16 loa, gói Active Multicontour Seat gồm ghế trước đặc biệt - có tính năng sưởi, thông gió và massage. Bên cạnh đó là các tuỳ chọn như da Lugano với các màu đen, nâu hoặc be Macchiato. Các lựa chọn khác bao gồm: gói Exclusive Interior Plus với chất liệu da Nappa ốp cửa, cụm điều khiển trung tâm và táp-lô.

Dù ứng dụng nhiều công nghệ mới, nhưng nội thất xe G-Class thế hệ mới vẫn giữ lại một số chi tiết thiết kế cổ điển, như tay nắm cỡ lớn bên ghế phụ và các nút điều khiển mạ crôm. Ngoài ra còn có hai ngăn để cốc ở cụm điều khiển trung tâm và các cửa gió điều hoà mô phỏng cụm đèn pha tròn của chiếc SUV.

G-Class phiên bản 2019 lớn hơn thế hệ trước, tạo không gian ngồi thoải mái hơn cho cả hai hàng ghế. Đáng chú ý nhất là hàng ghế sau được tăng 150 mm chỗ để chân.

Mercedes hiện vẫn giữ kín hình ảnh ngoại thất, nhưng xác nhận rằng G-Class sẽ vẫn có thiết kế mang tính đặc trưng đã tồn tại suốt nhiều thập kỷ, với các chi tiết như tay nắm cửa, các nẹp ốp bảo vệ và giá treo lốp dự phòng phía sau.

Dự kiến G-Class thế hệ mới sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2018.





Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến